Cùng đọc, cùng học: Bron, Falling Foward & Horse

Sự kiện “Cùng học, cùng đọc” đã quay trở lại với Trưng bày “Ở Nơi Giao Điểm: Trưng Bày Sách Ảnh Đến Từ Hà Lan”. Là đơn vị xuất bản độc lập, The Eriskay Connection có chủ trương tìm kiếm những câu chuyện đa dạng trên khắp thế giới và luôn khám phá khả năng biểu đạt linh hoạt của của sách ảnh, với 111 ấn phẩm đã ra mắt như một dấu ấn cho hành trình này.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14:00 – 15:30, thứ Bảy 27/01/2024

Địa điểm: Không gian Nhiếp ảnh Matca, 48 Ngọc Hà, Hà Nội

_______________

Nhờ tính chất dễ tiếp cận của hình ảnh, sách ảnh nhanh chóng khơi gợi được sự tò mò từ phía người đọc. Kết hợp nhiều phương tiện thông tin như ảnh chụp, văn bản, tài liệu lưu trữ đa nguồn dưới phần trình bày, thử nghiệm trên nhiều chất liệu in ấn khác nhau, những đầu sách đang được trưng bày mang tới trải nghiệm riêng biệt cho từng câu chuyện, dẫn dắt chúng ta qua các không-thời gian cụ thể. Nổi bật trong đó là ba ấn phẩm mới xuất bản lật mở vấn đề mang tính cấp thiết như tình trạng khan hiếm nước ngọt tại thủ đô Cape Town, Nam Phi trong Bron (2023); cuộc điều tra xuyên lục địa về văn hóa chăn nuôi và tiêu thụ thịt ngựa vốn gây tranh cãi trong Horse (2023); hay khám phá sự đan xen giữa cuộc sống thường nhật và khoa học vũ trụ trong Falling Forward (2021).

Ba ấn phẩm trên sẽ được giới thiệu chi tiết trong sự kiện “Cùng đọc, cùng học: Bron, Falling Forward & Horse”. Mời các bạn và người dẫn dắt buổi đọc Vũ Khôi Nguyên cùng xem, chuyện trò và bàn luận tại Không Gian Nhiếp Ảnh Matca vào 14:00, Thứ Bảy 27.01.

Hoạt động miễn phí tham dự và dành cho tối đa 12 người. Các bạn vui lòng đăng ký trước bằng cách điền form: TẠI ĐÂY

Về người dẫn dắt

Vũ Khôi Nguyên hiện đang sinh sống, làm việc và thực hành nhiếp ảnh tại Hà Nội. Quan tâm, tò mò và mong muốn tìm hiểu về cộng đồng nghệ thuật bản địa, hiện Nguyên đang làm cộng tác viên tại Không Gian Nhiếp Ảnh Matca với vai trò hỗ trợ điều phối không gian và tổ chức sự kiện.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.