Cùng Đức Phúc, Da LAB đón Noel tại The Weekend Town 2017

Tháng cuối năm còn được gọi là mùa lễ hội, cũng là dịp để chúng mình xúng xính và quây quần sau một năm nhiều sự kiện. Hãy cùng Đức Phúc và Da LAB band trải nghiệm không khí lễ hội Giáng sinh siêu ấm áp tại The Weekend Town - phiên 2 vào ngày 23/12 và 24/12 tới đây nhé mọi người!! 

Đặc biệt, lần này The Weekend Town sẽ được tổ chức tại hai đầu Hà Nội, một ở trung tâm thương mại "xịn xò" IPH Shopping Center, 241 Xuân Thủy và Cung Thiếu Nhi Hà Nội nhộn nhịp cạnh phố đi bộ, 36 Lý Thái Tổ. Cả hai nơi đều hoàn hảo để bạn dành khoảng thời gian ngày lễ một cách trọn vẹn nhất. Vậy những gì đang chờ đợi các bạn?

Cùng Đức Phúc, Da LAB đón Noel tại The Weekend Town 2017

Hàng trăm gian hàng hot nhất, vô cùng chất lượng và giá thì vô cùng "yêu” và tại phiên chợ Giáng sinh lần này bạn sẽ được mua sắm trong một không gian lung linh, rực rỡ ánh đèn. Bạn sẽ bị “lạc” giữa các con đường thời trang, phụ kiện và ẩm thực rất đa dạng. Không những vậy, nhân dịp mừng lễ, các bạn chủ shop đáng yêu sẽ mở những đợt sale cực “khủng”. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nhé!

Hấp dẫn không kém chính là các gian ẩm thực nghe tên thôi đã thèm lắm rồi, phục vụ đủ các món ăn từ Việt đến Hàn rồi cả Nhật Bản. Đi chơi phố đi bộ rồi ghé vào nạp năng lượng cũng quá hợp lý.

Đặc biệt khi đến với IPH-HHT Christmas Fair (TTTM IPH, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ là sự góp mặt của những khách mời "hot" nhất hiện nay: Ca sĩ Đức Phúc, nhóm Da LAB, ca sĩ Dương Thuận cùng những nhóm nhảy trong Top 11 chung kết cuộc thi cover K-Pop Be Ur Star 2017.

Cùng Đức Phúc, Da LAB đón Noel tại The Weekend Town 2017

Cùng Đức Phúc đón Noel tại The Weekend Town 2017

Cùng Đức Phúc, Dalab đón Noel tại The Weekend Town 2017

Thành viên nhóm Da LAB

Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc lãng mạn cùng với ban nhạc từ đất nước Tây Ban Nha sẽ mang đến những giai điệu trầm bổng, cuốn hút để bạn tận hưởng đêm Noel một cách trọn vẹn nhất.

Photobooth cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua với những concept siêu lung linh luôn đấy. Việc của chúng mình là lên đồ chụp hình thôi, còn background hoành tráng cứ để nhà Hoa lo. Ngoài photobooth ra, thì The Weekend Town vẫn còn vô vàn các “zone sống ảo” khác, vậy hãy khám phá và check-in tưng bừng khoe cả thế giới luôn nào!

Với từng nấy những điều đang đón chào các bạn, vậy tại sao không rủ rê luôn người thân, bạn bè và cả “người ấy” của mình, để cùng nhau tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh vô cùng đặc biệt này nhỉ?

Để đăng ký gian hàng tại sự kiện, vui lòng xem thông tin chi tiết tại: https://ticketgo.vn/event/the-weekend-town-2017-phien-2