Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm thi Hoa Hậu Việt Nam đêm 10/11/2020

Diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu với sự tham gia của top 35 thí sinh xuất sắc nhất, đêm thi Người đẹp thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 10/11 đã mang đến hàng loạt phần trình diễn mãn nhãn.

Tối 10/11 vừa qua, đêm thi Người đẹp thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tại TP biển xinh đẹp Vũng Tàu. Xuất hiện trên sân khấu là dàn người đẹp gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng top 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Trong đêm thi, dàn thí sinh đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với những bước đi đột phá cùng những màn catwalk thần thái, đỉnh cao. 

Đảm nhận vị trí "first face" của chương trình, cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tái xuất ngoạn mục với gương mặt sắc lạnh. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đảm nhiệm vai trò vedette của BST khéo léo khoe bờ vai trần nuột nà cùng đôi chân dài miên man

Hoa Hậu Kỳ Duyên

Bên cạnh đó, dàn Hoa - Á hậu khác cũng khiến nhiều người choáng ngợp trong vai trò vedette như: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Phương Nga, Thúy An,… 

Hoa Hậu Tiểu Vy

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề "Thập kỷ hương sắc" để kỷ niệm thập niên của sắc đẹp, phần sân khấu được thiết kế ngoài trời cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại và sàn catwalk dài đến 40m - điều chưa từng có trong tiền lệ của các mùa thi hoa hậu trước đây. 
 
Mở màn đêm thi là BST của NTK Lê Thanh Hòa. Đó là BST Poison với phong cách Readytowear, gam màu chủ đạo là gam màu nóng. Mỗi bộ trang phục đều có một màu sắc riêng biệt.

Ngoài ra, Neva Fashion mang đến BST The Most Beauty được lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn và cúc đại đóa. Khoác lên mình BST này, 35 thí sinh đã tự tin sảy bước trên sàn catwalk dài 40m đầy chuyên nghiệp.
 
 
Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong BST ‘The Most Beauty’
 
Đặc biệt, trong BST á hậu Phương Nga, á hậu Thuý An trình diễn mở màn, đảm nhận vai trò vedette là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
 
BST thứ 3 trong đêm thi là Fall Winter của nhà thiết kế Đinh Thành Long và cũng là phần trình diễn cuối. Phần trình diễn này đã mang đến cho các thí sinh hình ảnh mới lạ nhưng không kém phần ấn tượng và sắc sảo. Vị trí 'first face' và vedette được giao cho siêu mẫu Như Vân và hoa hậu Lương Thuỳ Linh.
 
 
Mở đầu phần trình diễn của đêm thi là thí sinh Hoàng Bảo Trâm.
 
Trong đêm thi, thí sinh Doãn Hải My được nhiều sự quan tâm. Với chiều cao 1m67, Doãn Hải My diện váy dạ hội khoe vai trần cùng vòng eo thon gọn. 

Trong đêm thi, top 5 Người đẹp thời trang thuộc về các thí sinh Bùi Thị Thanh Nhàn (SBD 052), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068), Nguyễn Thị Bích Thuỳ (SBD 182), Đỗ Thị Hà (SBD 245), Nguyễn Thị Hoài Thương (SBD 345).
 
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao Giải thưởng Neva Fashion Award cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433).
 
Tiếp đến, đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào tối 12/11.