Cuộc thi săn ảnh - Soi Lại Phố Quen - Feel nhịp phố phường và Zoom gần cảm xúc

Thành phố đang dần thức giấc sau nhiều tháng lặng im, còn bạn thì sao, đã bước ra ngoài "làm nọ làm kia" và "enjoy cái moment này" chưa?

Bạn có thấy nhớ chị bún bò huyền thoại, chú hớt tóc vui tính, hay bạn barista dễ thương? Bạn có thèm được ghé thăm quán cũ hay "cuồng chân" ngắm phố xá rộn ràng? Những chốn quen có gì đổi khác, những gương mặt xưa có gì muốn kể, những hương vị cũ có còn vẹn nguyên... Hãy thử một lần làm storyteller và ghi lại chuyện của phố bằng góc nhìn của chính bạn cùng cuộc thi ảnh "Soi Lại Phố Quen". Bạn có thể tự do sáng tạo cách chụp, thể hiện layout hoặc thiết kế (nếu có) để tạo ra những bức ảnh ấn tượng nhất.

CHỦ ĐỀ TUẦN 1: QUÁN RUỘT KHÓ QUÊN

Ai cũng từng là "khách ruột" của một "quán quen" nào đó, nơi có một dĩa cơm sườn rất "bánh cuốn" hay một ly cà phê rất "mượt". Giờ đã tới lúc tạt ngang xem tình hình và ủng hộ chủ quán rồi phải hông nè? Lâu ngày mới ghé lại, đây là cơ hội để bạn "soi" kỹ hơn từng cái ly cái chén, từng góc quán, hay từng nụ cười đầy hy vọng của những người xung quanh... tất cả đều đáng lưu giữ đó!

Cuộc thi săn ảnh - Soi Lại Phố Quen - Feel nhịp phố phường và Zoom gần cảm xúc

THẬT ĐƠN GIẢN ĐỂ THAM GIA:

Bước 1: Chụp một bức ảnh hoặc một layout nhiều ảnh ấn tượng tuân theo chủ đề được đưa ra hàng tuần. Bạn có thể tham khảo các layout hình ảnh gợi ý tại: https://bit.ly/3qiHLcU

Bước 2: Đăng bài dự thi lên Facebook cá nhân của bạn ở chế độ công khai cùng hashtag #capturedbyS21 #SoiLạiPhốQuen và đừng quên viết vài cảm nhật về bức ảnh nhé.

Bước 3: Comment link bài dự thi vào bài post này cùng hashtag #capturedbyS21 #SoiLạiPhốQuen

GIẢI THƯỞNG:

Giải thưởng dành cho thí sinh dự thi theo chủ đề mỗi tuần (tổng giải thưởng cho 02 tuần thi là 90.000.000 đồng):

+ 01 Giải "Thánh soi Ultra": Phiếu mua hàng trị giá 25.000.000 đồng mua sắm các sản phẩm Samsung.

+ 01 Giải "Siêu soi phố": Phiếu mua hàng trị giá 10.000.000 đồng mua sắm các sản phẩm Samsung.

+ 05 Giải khuyến khích "Cảm hứng soi phố": Voucher 2.000.000 đồng mua sắm các sản phẩm Samsung.

THỜI GIAN:

Tuần 01 - chủ đề "Quán Ruột Khó Quên": Từ 09/11 đến hết 15/11/2021

Xem chi tiết thể lệ, quy định cuộc thi và các thông tin liên quan tại: https://bit.ly/3klxHMC

Nào, còn bây giờ thì cùng dạo phố, soi lại những điều thân quen và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp để tham gia chương trình ngay nhé!