Cuộc thi TDC - TAP DEBATE CHAMPIONSHIP giải đấu tranh biện bằng tiếng Anh.

Cuộc thi TDC - TAP DEBATE CHAMPIONSHIP giải đấu tranh biện bằng tiếng Anh.  TDC (TAP Debate Championship) là giải đấu tranh biện bằng tiếng Anh được thành lập với mục đích nâng cao nhận thức và mở rộng chiều sâu từ nhiều góc nhìn xoay quanh các vấn đề liên quan tới bình đẳng giới.

Thông tin từ ban tổ chức:

Link đơn: TẠI ĐÂY

Deadline điền đơn: 20/11/2021

Đối tượng tham gia: học sinh từ độ tuổi 14 trở lên, sinh viên thông thạo giao tiếp bằng tiếng Anh.

=============

“Bình đẳng giới không phải là một khái niệm mà là một hệ tư tưởng.”

TDC là gì?

TDC (TAP Debate Championship) là giải đấu tranh biện bằng tiếng Anh được thành lập với mục đích nâng cao nhận thức và mở rộng chiều sâu từ nhiều góc nhìn xoay quanh các vấn đề liên quan tới bình đẳng giới.

Mục đích:

- Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật, phân tích sâu và phản biện các thông tin trên các diễn đàn xã hội, không chỉ dừng lại ở những chủ đề liên quan tới bình đẳng giới.

- Tạo ra một sân chơi trí tuệ dành cho cộng đồng quan tâm và ủng hộ nữ quyền nhằm chia sẻ các góc nhìn khác nhau và hoàn thiện hiểu biết cho mỗi cá nhân tham gia.

Thông tin giải đấu:

- Ngôn ngữ thi đấu: Tiếng Anh

- Hình thức: Online qua nền tảng Zoom

- Luật thi đấu: WSDC (World Schools Debating Championship).

- Số lượng đội tham gia: 26 đội (3-5 người/ đội)

- Thời gian tổ chức: ngày 3/12/2021 - 5/12/2021

Lệ phí tham gia:

TDC mong muốn lan toả sứ mệnh của mình đến với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, của tất cả hoàn cảnh và đam mê. Chính vì vậy, TDC hoàn toàn miễn phí cho tất cả debaters tham gia.

GIẢI THƯỞNG TDC 

Sau một thời gian “thấp thỏm” chờ đợi, chắc hẳn đang có rất nhiều bạn thắc mắc về giải thưởng của TDC nhỉ? Vậy thì không để mọi người chờ lâu nữa, hãy để TAP bật mí cho các bạn nhé!

- Giải nhất (huy chương vàng): 1,000,000 VNĐ

- Giải nhì (huy chương bạc): 500,000 VNĐ

- Giải ba (huy chương đồng): 200,000 VNĐ

Ngoài ra, BTC cũng sẽ dành tặng những phần thưởng đặc biệt cho các bạn có màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt các trận đấu, đó chính là các Top Debaters - những người có khả năng trình bày thuyết phục cũng như sở hữu những luận điểm sắc sảo nhất.

- Best Debater: 300,000 VNĐ

- Top 2 Debater: 200,000 VNĐ

- Top 3 Debater: 100,000 VNĐ

Giải thưởng không chỉ là món quà về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, là minh chứng cho những nỗ lực, phấn đấu hết mình của các bạn. TAP Debate Championship là một sân chơi không chỉ giúp mọi người trau dồi thêm kiến thức về nữ quyền, giao lưu cùng nhiều bạn bè mới mà quan trọng hơn, đó còn là cánh cửa lớn giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

“Phần thưởng đáng giá nhất trong một cuộc thi chính là sự trưởng thành.” Vì vậy, TDC sẽ cùng đồng hành với mọi người trên hành trình trưởng thành để vượt lên chính mình và phát triển bản thân hơn nữa!

Bạn đã sẵn sàng cất lên tiếng nói của mình với TDC chưa? Đừng bỏ lỡ những thông báo mới nhất trên page của chúng mình nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện