Cuộc thi 'Thầy cô mình là nhất' - Tôn vinh thầy cô theo cách 'cực cool', cơ hội giải thưởng 20 triệu đồng

Hãy cùng chia sẻ, gửi về những khoảnh khắc ấn tượng của thầy cô giáo như một lời tri ân đặc biệt nhân ngày 20/11. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị.

Tháng 11 - Tháng của sự tri ân, của những câu chuyện tôn vinh người thầy người cô ngày ngày không quản ngại nắng mưa, đều đặn lên bục giảng, dạy cho ta từng con chữ, rèn cho ta từng bài học làm người.

Chắc hẳn những ai đã từng trải qua tuổi học trò hay đang đắm chìm trong những ngày tháng đó đều có biết bao khoảnh khắc đáng nhớ gắn bó với người thầy người cô của mình. Một buổi đi muộn mà cô đã cho 'ngồi sổ' đầu bài, một phút không thuộc bài mà thầy 'nỡ lòng' bắt chép phạt cả buổi bài học hôm ấy…

Nhưng thầy cô mình cũng có lắm khoảnh khắc dễ thương đến lạ, thầy chế hẳn bài học thành bài hát cho học trò dễ thuộc, dễ hiểu, cô đau họng không giảng bài được nên làm hẳn cả slide trình chiếu về bệnh tình của mình mà cả lớp chỉ biết… bò lăn ra cười…

Thầy cô mình mà, tâm lý lắm, hiểu học trò lắm, nên cũng 'bá đạo' lắm. Vậy chi bằng 20/11 này, chúng mình cũng tri ân thầy cô theo cách thật đặc biệt: Gửi ảnh, clip cùng câu chuyện ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ về thầy cô giáo đến với cuộc thi'Thầy cô mình là nhất'. Đây vừa là dịp để các thế hệ học sinh tôn vinh những 'người chèo đò', vừa có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng lớn.

Thể lệ cuộc thi 'Thầy cô mình là nhất'

1. Đối tượng tham gia: Tất cả độc giả Việt Nam đang sinh sống trong và ngoài nước.

2. Yêu cầu ảnh, clip dự thi

- Nội dung hình ảnh, clip: Ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ về thầy cô giáo với những nội dung như: Bút tích trong sổ đầu bài, lời phê trong bài kiểm tra, hay hình ảnh chân dung thầy cô đẹp trai, xinh gái, hoặc khoảnh khắc thú vị của thầy cô trên bục giảng,…

- Ưu tiên các bức ảnh, clip dự thi có kèm theo những chia sẻ, hoặc câu chuyện, thông điệp ý nghĩa làm bật lên những nét đặc biệt của thầy cô giáo mình.

- Ảnh, clip dự thi đảm bảo hình ảnh trong sáng, không vi phạm pháp luật, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Ảnh, clip dự thi đảm bảo chính chủ, không sao chép từ bất cứ nguồn nào và chưa từng đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Nếu Ban tổ chức (BTC) phát hiện sai phạm, bài dự thi và kết quả sẽ bị hủy.

- Trong một số trường hợp, BTC có thể thay đổi thể lệ cuộc thi và có trách nhiệm thông báo cho các bạn.

- Ảnh, clip dự thi không được quá cũ, mờ, nhòe kém chất lượng. Yêu cầu ảnh không quá 500KB/mỗi ảnh. Mỗi video không quá 5 phút, định dạng MP4, dung lượng không quá 500MB.

3. Hình thức gửi ảnh, clip

- Độc giả cả nước gửi bài dự thi qua email: Duthi@tiin.vn.

- Độc giả gửi bài dự thi phải có đầy đủ thông tin cá nhân: Họ tên, địa chỉ, SĐT liên hệ, (địa chỉ Facebook nếu có). Đồng thời cung cấp thông tin về thầy, cô giáo mà mình đề cập đến trong bài dự thi (Tên thầy cô giáo, nơi công tác, còn làm việc hay đã nghỉ hưu).

- BTC sẽ chọn những hình ảnh, clip đúng thể lệ, đăng tải hàng ngày trên trang Tiin.vn.

- Người dự thi có thể gửi 1 hoặc nhiều ảnh, clip.

4. Các vòng thi:

- Mỗi tuần, những bài dự thi được lựa chọn đăng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng Ấn tượng tuần. 3 bài dự thi được lựa chọn của tuần sẽ nhận giải thưởng 500.000 đồng. (Lưu ý những bài đã có giải từ tuần trước sẽ không được lựa chọn ở các tuần sau đó).

- Sau 4 tuần, BTC sẽ chọn ra 12 bài dự thi tốt nhất đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (trong số này có thể có bài đoạt Ấn tượng tuần hoặc không), đồng thời có lượng like bài trên Tiin.vn cao vào Vòng bình chọn chung cuộc.

- Ở Vòng bình chọn: 12 bài dự thi sẽ có 1 tuần để vận động vote cho bài của mình trên fanpage Tiin.vn. Bài dự thi có lượng vote thực cao nhất sẽ chiến thắng ở vòng này.

- Ngoài ra, bên cạnh giải thưởng bình chọn, BTC sẽ chọn ra bài dự thi xứng đáng với các giải thưởng: Thầy cô mình là nhất, Thầy cô của năm, Thầy cô vui tính, Thầy cô phong cách, Thầy cô đốn tim với những phần thưởng giá trị trao tặng cho người xứng đáng.

5. Thời gian thực hiện:

- Ngày khởi động 19/11, các ảnh, clip dự thi đạt chất lượng sẽ được đăng tải trên Tiin.vn bắt đầu từ ngày 19/11.

- Ngày kết thúc nhận bài dự thi 16/12.

- 4 tuần thi xác định giải Ấn tượng tuần:

+ Tuần 1 (19/11 - 25/11)

+ Tuần 2 (26/11 - 2/12)

+ Tuần 3 (3/12 - 9/12)

+ Tuần 4 ( 10/12 - 16/12)

- Thời gian công bố 12 bài dự thi lọt vào vòng bình chọn: 18/12

- Thời gian vote bình chọn: Dự kiến ngày 18/12/2018 - đến 10h00 ngày 24/12/2018.

- Thời gian công bố giải thưởng: Dự kiến ngày 25/12/2018.

- Thời gian trao giải: Dự kiến ngày 29/12/2018.

5. Hội đồng chấm giải gồm:

- Đạo diễn Lương Hải Khoa

- Nhà báo Lê Anh Ngọc

- Phụ trách Kem Xôi TV - ông Nguyễn Thành Long

- Phụ trách Trang Tiin.vn - ông Phạm Gia Hiền

6. Cơ cấu giải thưởng

- Giải bình chọn Thầy cô mình là nhất: 1 giải, trị giá 5.000.000 đồng

- Giải thầy cô của năm: 1 giải, trị giá 5.000.000 đồng

- Giải Thầy cô vui tính: 1 giải, trị giá 2.000.000 đồng.

- Giải Thầy cô phong cách: 1 giải, trị giá 2.000.000 đồng.

- Giải Thầy cô đốn tim: 1 giải, trị giá 2.000.000 đồng.

- Giải Ấn tượng tuần: 12 giải, trị giá 500.000 đồng/giải.

Các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị cho mình những chất liệu tốt nhất để gửi ảnh, clip và câu chuyện về thầy cô của mình đến mail Duthi@tiin.vn nhé. Những giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các bạn.