Cuộc thi thường niên - Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam 2022

Cuộc thi thường niên "Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam" chính thức khởi động mùa thi 2022 với nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn cùng format mới vô cùng thú vị.

Bước sang năm thứ 8, ICAEW Việt Nam rất vinh dự tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, Lãnh sự quán Anh tại Tp.HCM và Hiệp hội doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BritCham Việt Nam).

1. Cơ hội:

ICAEW Việt Nam đang tìm kiếm 02 đội thi xuất sắc nhất đến từ các trường Đại học khu vực phía Nam và khu vực phía Bắc để đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc năm 2022 sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Cuộc thi thường niên - Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam 2022

+ 12 bạn được lựa chọn sẽ có cơ hội cùng ICAEW gặp gỡ trực tiếp Ngài Đại sứ Anh tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự Anh tại Tp.HCM và Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam để đón nhận những tư vấn hữu ích cho sự nghiệp tương lai.

+ Thí sinh tham dự vòng chung kết sẽ có cơ hội được tỏa sáng trước các nhà tuyển dụng danh tiếng trong khu vực và tìm kiếm cho mình những suất thực tập, việc làm hấp dẫn.

+ Bên cạnh đó, rất nhiều các giải thưởng bằng tiền mặt và những quà tặng có giá trị khác đang chờ đón các bạn!

2. Mục tiêu:

Cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam” là sân chơi học thuật, chuyên nghiệp, mang tính đồng đội cao và là cơ hội thú vị để sinh viên Việt Nam được giao lưu, học hỏi và cọ sát cùng sinh viên trong khu vực tới từ các quốc gia Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc....

+ Khai phá tiềm năng của sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực Kinh doanh, Kế toán và Tài chính

+ Đưa sinh viên Việt Nam đến với các cuộc thi Quốc tế

+ Tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam kết nối với các tổ chức và nhà tuyển dụng khu vực và Anh quốc

3. Format:

Năm 2022, cuộc thi có sự thay đổi lớn về hình thức: Mỗi trường ĐH đối tác của ICAEW sẽ tuyển chọn đội thi gồm 6 thí sinh tham dự vòng thi tại Việt Nam để tìm ra một đội đại diện khu vực phía Bắc và một đội đại diện khu vực phía Nam tham dự Vòng chung kết khu vực.

4. Quy trình tuyển chọn:

01/03/2022: Khởi động cuộc thi

15/03/2022: Tuyển chọn đội thi từ các trường ĐH

19/03-31/03/2022: Đào tạo kỹ năng cho các đội thi

02/04/2022: Chung kết và trao giải tại Hà Nội

03/04/2022: Chung kết và trao giải tại Tp.HCM

ICAEW Việt Nam hi vọng các đội thi sẽ chuẩn bị thật tốt cho chặng đường quan trọng này và thành công chinh phục những giải thưởng cao quý nhất của cuộc thi.

Chúc các bạn may mắn và có nhiều trải nghiệm bổ ích trên hành trình ICAEW Việt Nam 2022.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

+ TP. Hà Nội: Ms. Nhung Bùi - 0961.190.786

Email: Nhung.Bui@icaew.com

+ TP. Hồ Chí Minh: Ms. Trân Phạm - 0933.250.471

Email: Tran.Pham@icaew.com