Cựu nhân viên JYP Entertainment lên tiếng về việc công ty bị bão đánh giá 1 sao

Gần đây, JYP Entertainment phải nhận hàng chục đánh giá 1 sao trên trang đánh giá công ty. Một số cựu nhân viên từng làm việc tại đây đã để lại "review" khá tệ về công ty này.

"Ngay cả 1 sao cũng không đủ thấp với quý công ty. Tôi không hiểu tại sao họ lại đứng trong top 3 trong ngành. Thật đáng nghi ngờ".

"Tôi sẽ không giới thiệu về công ty này đâu. Những trải nghiệm đã có (với công ty) thật sự lãng phí thời gian của tôi".

Cựu nhân viên JYP Entertainment lên tiếng về việc công ty bị bão đánh giá 1 sao

"Đó không phải một công ty mà mọi người được đối xử công bằng. Nhân viên gặp khó khăn không phải bởi họ không đủ trình độ, mà là do công ty đối xử bất công với những nhân viên có năng lực và học vấn. Đây là lý do công việc luôn bị trì hoãn. Thay vì tạo ra những chương trình kỳ quặc, công ty hãy tăng lương cho nhân viên đi".

* Ưu điểm:

+ Sau khi chuyển tới tòa nhà văn phòng mới, chất lượng đồ ăn đã được cải thiện.

+ Công ty có tòa nhà riêng, có thang máy. Họ có một nhà hàng của riêng công ty. Có quán cà phê ở tầng một.

* Nhược điểm:

+ Những người được gọi là đội ngũ lãnh đạo, quản lý và phụ trách kinh doanh đều là rác rưởi. Nếu mọi thứ suôn sẻ, họ sẽ nhận thành tích và nếu có điều gì không như ý, họ liền đổ lỗi cho người khác.

+ Có quá nhiều thứ nên tôi không thể viết hết được. Sự phân biệt tuổi tác và cấp bậc rất nghiêm trọng.

+ Không có giao tiếp cùng nhau, không có thông tin liên lạc. Việc đi phương tiện công cộng không hề thoải mái. Lương rất thấp nhưng khối lượng công việc quá nhiều.

+ Sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống quá tồi tệ. Rất ít ngày bạn không phải làm qua đêm hoặc làm thêm giờ. Nếu họ gọi bạn đi làm, bạn sẽ phải tới văn phòng ngay lập tức.

+ Hệ thống cổ lỗ sĩ. Công ty vẫn sử dụng giấy để viết note.

* Điều bạn muốn ở công ty:

+ Tôi ước rằng công ty sẽ lắng nghe tất cả nhân viên khi có chuyện xảy ra chứ không chỉ nghe lời các đội quản lý cấp trên. Sự tiến bộ sẽ chỉ có thể đạt được nếu thoát khỏi 80% sự quản lý của cấp trên.

+ Chẳng gì cả. Chúc một ngày tốt lành.

+ Đừng chỉ lắng nghe những lời phàn nàn của nhân viên mà hãy tìm ra cách giải quyết chúng. Đã cố gắng mà kết quả chẳng ra sao.

+ Tôi muốn các người hãy ngẫm nghĩ xem tại sao doanh thu của công ty lại cao như vậy? Các nhân viên hầu như không thể trụ lại được.

Facebook page