Đại chiến' Kpop tháng 4/2020: Hàng loạt sao lớn nhỏ đua nhau comeback, debut

Lâu lắm rồi thị trường âm nhạc Kpop mới có một tháng rộn ràng và tưng bừng như thế.

Đại dịch Covid -19 bùng nổ khiến hoạt động âm nhạc của các nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn, nhiều show, chương trình, concert đã bị hủy hoặc hoãn vô thời hạn. Nhưng còn có rất nhiều nhóm nhạc sẽ trở lại trong tháng tới, chính thức bắt đầu 'cuộc chiến âm nhạc' mùa hè năm 2020 hứa hẹn đầy khốc liệt và gay cấn.

Mở màn cho 'cuộc chiến' là Seventeen, nhóm sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ 2 của mình vào 1/4 mang tên 'Fallin Flower.' Tiếp tục truyền thống âm nhạc 'cây nhà lá vườn' nhưng hay và chất, vũ đạo cực đỉnh và đều của mình, Seventeen hy vọng sẽ có những bước tiến lớn, đem tên tuổi của nhóm tiến xa hơn tại xứ sở hoa anh đào.

[MV]SEVENTEEN - 舞い落ちる花びら (Fallin' Flower)

CIX cũng chọn ngày Cá tháng tư để tung ra single tiếng Nhật đầu tiên trong sự nghiệp 'Revival'. MV được phát hành trước đó 1 ngày vào 22h ngày 31/3.

CIX - Revival MV

Onewe - đàn em của Mamamoo cũng thông báo sẽ phát hành album thứ 3 vào ngày 2/4. Dù rất tài năng, sở hữu dàn vocal không thua kém đàn chị và ra mắt được một thời gian khá dài nhưng tên tuổi của nhóm vẫn khá 'im lìm' trong làng nhạc Kpop. Mong rằng lần comeback lần này sẽ thật bùng nổ để đẩy danh tiếng của nhóm lên. 

Changmin (TVXQ) khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và thích thú khi có màn solo đầu tiên trong sự nghiệp 17 năm ca hát của mình vào ngày 6/4 với mini album và bài hát chủ đề cùng tên 'Chocolate'.

Nữ chiến binh đầu tiên tham gia trận chiến tháng 4 là (G) - idle. Nhóm sẽ comeback với mini album thứ 3 - I Trust, phát hành vào 6/4. Album gồm tổng cộng năm bản nhạc, bao gồm cả bài hát hit Queendom 'Lion', hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn cho ca khúc chủ đề 'Oh My God'

(G)- idle - I Trust preview 

Winner sẽ phát hành full album thứ 3 của họ 'Remember' vào ngày 9 tháng 4 theo concept phim ảnh. 'Remember' mang không khí ấm áp, hoài cổ, vui vẻ nói chuyện cười đùa.

Album sắp tới của WINNER có là một món quà cho người hâm mộ khi các thành viên trong nhóm chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Thông qua album, WINNER hy vọng sẽ 'Ghi nhớ' những kỷ niệm đẹp từ 6 năm qua của nhóm với người hâm mộ.

Winner - Remember teaser

Nhóm nhạc đầu tiên debut trong tháng 4 này là Cravity - gà mới của Starship. Nhờ vào dàn thực tập sinh cực chất lượng, khi toàn là cực trainee từ JYP, SM, thành viên X1 nên công ty này cực kỳ đầu tư và kỳ công PR tên tuổi cho nhóm từ khi còn rất sớm. Với dàn visual cực đỉnh, tài năng khỏi chê, Cravity hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng gờm trong thời gian tới. Nhóm sẽ phát hành album 'Hideout: Remember who we are' vào ngày 14/4 sắp tới. Starship còn làm hẳn một bộ phim ngắn giới thiệu về nhóm công chiếu vào 30/3. 

CRAVITY - HIDEOUT : PROLOGUE FILM

Ngày 15/4, Monsta X trở lại lần đầu tiên sau sự ra đi của thành viên Wooho, nhóm sẽ phát hành đĩa đơn thứ 7 tại Nhật Bản mang tên 'Wish on the same sky'.

Nhiều fan cho rằng tên album lần này chính là lời nhắn của nhóm tới Wooho rằng dù anh không còn ở trong nhóm nhưng các thành viên sẽ luôn mãi coi anh là một mảnh ghép không thể thiếu của Monsta X, dù chuyện gì xảy ra, vấp ngã hay thất bại nhưng cuối cùng hãy bay thật ca và xa nhé!

MONSTA X -' Wish on the same sky' Teaser

Ngày 21/4, H&D - nhóm nhạc gồm 2 thành viên X1 là Lee Han Gyul - Nam Do Hyun chính thức debut sau nhiều lần trì hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó ngày 27/3, hai người đã gửi tặng fan một bản ballad ngọt ngào 'Unfamiliar' để cảm ơn sự chờ đợi và ủng hộ của người hâm mộ. 

Apink, Oh My Girl, April đều sẽ comeback trong tháng này, nhưng ngày chính thức chưa được công bố chính xác. Đặc biệt có rất nhiều lời đồn về sự trở lại trong tháng 4 này của Taeyeon với bài hát 'Happy', vốn ra mắt vào đầu tháng 3 nhưng bị hoãn lại do sự ra đi đột ngột của bố nữ ca sĩ. Không chỉ mình trưởng nhóm SNSD hoãn lại màn comeback mà cả Black Pink và Chungha đều chung số phận này, nên người hâm mộ rất mong họ sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. 

 

Facebook page