Đại hội WINNER - Miền Nam Hội Tụ 2019

Đại hội WINNER là sân chơi giao lưu kết nối tất cả các anh em WINNER biker và những người yêu mến dòng xe này của Honda Việt Nam. Với chủ đề Miền Nam Hội Tụ 2019, Đại hội WINNER 2019 chào sân với một format mới sôi động và hấp dẫn hơn.

Thử Thách Đồng Đội: 15:00 - 18:30

Đại hội WINNER - Miền Nam Hội Tụ 2019 lần đầu tiên mang đến sân chơi Thử Thách Đồng Đội với các phần tranh tài đồng đội hấp dẫn: BĂNG RỪNG, VƯỢT DỐC, VỀ ĐÍCH. Chỉ cần lập đủ 01 nhóm 5 người bạn cùng chơi là có thể tham gia để nhận được những giải thưởng hấp dẫn đến từ Honda Việt Nam.

Đêm nhạc bùng nổ với các ca sỹ hàng đầu Việt Nam: 19:30 - 22:00

Không chỉ có những cuộc tranh tài sôi nổi, Đại Honda WINNER - Miền Nam Hội Tụ 2019 còn mang đến đêm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam được các bạn trẻ yêu mến: Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Đức Phúc, MIN, Kay Trần, DJ Mie và MC Vĩnh Phú. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn cực đỉnh cho tất cả người tham dự.

Trải nghiệm xe WINNER và phụ kiện cực chất 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các gian hàng trưng bày mẫu xe WINNER mới nhất, những phụ kiện cực chất đến từ hệ thống cửa hàng ủy nhiệm của Honda Việt Nam (HEAD) sẽ mang đến cho WINNER Biker và những người yêu mến dòng xe tay côn cơ hội trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm cực chất. 

Update thêm thông tin tại trang sự kiện