Đại Nhạc Hội Realme Connection

Các tín đồ V-Pop tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham dự đêm nhạc quy mô “siêu to khổng lồ” vào ngày 18/12 tới tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Những cái tên đình đám của làng nhạc Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Realme Connection lần này chính là Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee.

Ngày hội âm nhạc - công nghệ Realme Connection tại Hà Nội lần này tiếp nối đại nhạc hội từng rất thành công trong TP. Hồ Chí Minh với gần 50.000 người tham dự vào tháng 10 vừa qua. Dù ban đầu, đây chỉ được coi là một sự kiện tổ chức cho các sinh viên nhưng lại gây được tiếng vang lớn. Ngày hội Realme Connection tại Hà Nội cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng cháy” trong dịp đông về.

Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn từ Đại nhạc hội realme trước, tháng 12 này realme trở lại với ngày hội realme connection, hoành tráng và sôi động hơn bao giờ hết!

Ngoài đêm nhạc diễn ra từ 19h30 tối 18/12, ngày hội Realme Connection còn có thêm hàng loạt hoạt động, trò chơi và chương trình hấp dẫn dành cho khách tham dự. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h sáng, nơi mà bạn có thể trải nghiệm sớm những chiếc điện thoại mới từ Realme, điển hình là Realme 5s.

Các tín đồ công nghệ chắc chắn sẽ thấy hào hứng khi được giao lưu, nghe chia sẻ từ reviewer Vinh Vật Vờ, streamer Phương Anh Payo và tham gia những trò chơi hấp dẫn với hàng trăm phần quà lớn nhỏ. Ngoài ra, cũng đừng quên những phần trình diễn tài năng của sinh viên tại Vòng chung kết của cuộc thi BK’s Got Talents.

Bên cạnh đó, những cái tên đình đám của làng nhạc Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Realme Connection lần này chính là Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Ngày hội realme connection bao gồm:

9h00 - 17h30: Hoạt động trải nghiệm sản phẩm

15:00 - 16:30: Offline Realfans

17:45 - 19:45: Chung kết Tìm kiếm tài năng Bách Khoa - BK's got talent

20:00 - 22:30: Đại nhạc hội REALME CONNECTION

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18.12.2019 tại quảng trường thư viện Tạ Quang Bửu, Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 2 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các bạn đã sẵn sàng chưaaaa? Thời gian địa điểm rõ ràng rồi, lên đồ chuẩn bị quẩy hết mình thôi Realfans ơi!!