Đại nhạc hội Việt - Nhật 2018 hứa hẹn bùng nổ cùng dàn line up cực hot

Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu cùng các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ trên sân khấu Đại nhạc hội Việt - Nhật 2018 vào tháng 9 tới đây.

Nhân dịp kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, vào ngày 9/9, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, VTV phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội sẽ tổ chức Đại nhạc hội Việt - Nhật 2018.

Lấy chủ đề Gặp tôi hoa nở, xuyên suốt Đại nhạc hội sẽ là những hình ảnh cùng những bài hát mang nét đặc trưng của 2 dân tộc giàu truyền thống yêu nước, tinh thần gắn kết, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển và vì một thế giới hòa bình, bác ái.

Đặc biệt, tham gia Đại nhạc hội lần này sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước. Về phía nghệ sĩ của Nhật Bản sẽ có nghệ sĩ Godai Natsuko, Atsushi, nhóm nhạc W-wina. Đặc biệt, ông Sugi - một Đại sứ văn hóa đã có những đóng góp trong việc vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản cũng sẽ có mặt tại Đại nhạc hội.

 Về phía nghệ sĩ của Việt Nam sẽ có Mr T, Hòa Minzy, Trọng Hiếu, Mỹ Linh..., trong đó, ca sĩ Đông Nhi cùng ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ có những màn giao lưu cùng khán giả trên sân khấu và chia sẻ về dự án sắp tới của mình bên Nhật Bản. Điều đặc biệt, trong chương trình sẽ có một ca khúc mang tên Gặp tôi hoa nở, nói lên mong muốn về sự hợp tác thành công và đề cao tình bạn giữa hai dân tộc. Đây là bản mash-up hiện đại, trẻ trung do các nghệ sĩ Việt Nam sáng tác riêng cho đại nhạc hội.
 

Qua sự dẫn dắt của hai MC Danh Tùng và Việt Nga, Đại nhạc hội Việt - Nhật dự kiến sẽ lên sóng trực tiếp trên VTV1 và phát sóng những ngày sau đó trên sóng truyền hình hai nước.