Dàn cast "Master In The House" đến thăm HLV U23 Park Hang Seo

Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, mỹ nam Kpop Yook Sung Jae (BTOB) và diễn viên hài quen mặt Yang Se Hyung đến Việt Nam lần này để thăm HLV U23 Park Hang Seo, quay phim cho chương trình "Master In The House".

Vào khoảng hơn 1 giờ, cuối cùng Lee Seung Gi, Yook Sung Jae, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung cùng đoàn làm phim đã xuất hiện. Lee Seung Gi và Yook Sung Jae đặc biệt vô cùng vui vẻ, cười tít mắt khi nhận quà và khá bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt. Đám đông fan đã nhanh chóng trở nên phấn khích, chen lấn để được đến gần các ngôi sao đình đám này.

Được biết, nhóm nghệ sĩ này đến Hà Nội để thăm nhà HLV U23 Park Hang Seo theo chương trình "Master In The House". Park Hang Seo là nhân vật được truyền thông Hàn đặc biệt quan tâm sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Nhóm dự kiến sẽ tiến hành quay phim cho chương trình vào ngày mai.

Master in the House là một chương thực tế của đài SBS. Tại đây Các thành viên sẽ dành 2 ngày 1 đêm tại nhà của những nhân vật nổi tiếng để tìm hiểu về cuộc sống của họ.

Một số hình ảnh:

( Nguồn ảnh: kênh 14)

HLV trưởng U23 Việt Nam - Park Han Seo