Dàn sao hội tụ đêm Giao Thừa hứa hẹn 'quậy tung' Gala nhạc Tết tại tại Hồ Bán Nguyệt

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, xuân Kỷ Hợi sẽ về với biết bao niềm hy vọng mới. Trong dịp đặc biệt này, bạn đã lên kế hoạch cho những hoạt động thú vị chào đón năm mới chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua đêm nhạc "Vũ khúc mùa xuân" vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng nhé. 

Để đón chào Xuân Kỷ Hợi 2019, đêm nhạc "Vũ khúc mùa xuân" sẽ được diễn ra vào lúc 18:30 ngày 4/02 (đêm 30 Tết). Khác với những chương trình ca nhạc xuân khác, "Vũ khúc mùa xuân" sẽ được miễn phí hoàn toàn dành cho khán giả đến xem chương trình. Đêm nhạc sẽ được diễn ra tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, nơi được mệnh danh là khu "Super Rich" tại TP.HCM.

Vốn là ông hoàng nhạc Việt, mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn lại mang tới một điều bất ngờ riêng cho khán giả. Trong chương trình “Vũ Khúc Mùa Xuân”, nam danh ca sẽ biểu diễn một liên khúc remix nhạc xuân với các tác phẩm quen thuộc như “Điệp Khúc Mùa Xuân”, “Lời Tỏ Tình Của Mùa Xuân”, “Đoản Xuân Ca”… Chắc chắn với màn trình diễn sôi động này, người hâm mộ sẽ “đã tai, đã mắt” trong giai điệu đầy sức sống.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường cũng góp mặt và đem tới liên khúc “Giai điệu mùa xuân” gồm nhiều bài hát tươi trẻ. Với giọng hát trầm ấm quen thuộc, Lam Trường sẽ đưa người nghe vào một không gian âm nhạc ấm áp đầy chất xuân. Cũng đã lâu rồi, ta mới thấy hai tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt hội tụ trong sân khấu đặc biệt ngày xuân.

Đông Nhi, Uyên Linh, Hoàng Yến Chibi… là những ngôi sao cũng sẽ xuất hiện trong chương trình “Vũ khúc mùa xuân” với chùm ca khúc khi trữ tình, lúc sôi động. Đặc biệt, nữ ca sĩ Uyên Linh sẽ một lần nữa tái ngộ khán giả bằng ca khúc hit đình đám “Cám Ơn Tình Yêu”. Bên cạnh các tiết mục hát, Đông Nhi sẽ tương tác với khán giả qua màn giao lưu thú vị, chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ.

Theo thông tin hé lộ, chương trình Gala nhạc Tết “Vũ Khúc Mùa Xuân” được tổ chức bởi Lazada, với mong muốn mang tới không khí Tết đầm ấm, tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho mọi người. Chương trình sẽ thay mặt Lazada như lời chúc năm mới gửi tới toàn bộ khách hàng đã ủng hộ thời gian qua.