Danh ca NGỌC SƠN đánh dấu sự trở lại trong đêm Gala TẾT ĐOÀN VIÊN 2018

Từng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn vẫn luôn là một trong những nghệ sĩ có được sự yêu mến đến từ phía khán thính giả Việt Nam. Không chỉ bởi chất giọng mượt mà, quyến rũ đầy mê hoặc của anh mà chính lòng yêu nghề và thái độ nghiêm túc trong công việc đã giúp anh luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

1. Hành trình đi từ “Ông hoàng nhạc sến” đến vị trí “Giáo sư âm nhạc” hiện tại của Ngọc Sơn!

Từng nhiều năm trước, Ngọc Sơn đã được coi là một hiện tượng của dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Những bài hát trữ tình do chính anh sáng tác đều nhận được sự phản hồi tích cực, thậm chí trở thành “ca khúc gối đầu giường” của bao người hâm mộ. Ngoài ra, danh ca còn thể hiện thành công rất nhiều những bản bolero nổi tiếng khác. Nhờ những thành tích đáng nể đó, Ngọc Sơn đã được khán giả ưu ái đặt cho anh cái tên “Ông Hoàng nhạc Sến”.

Một khoảng thời gian sau đó, danh ca bỗng dưng “mất tích” khỏi làng âm nhạc. Để rồi mới đây, Ngọc Sơn lại “tái xuất” trong vai trò là HLV của Chương trình Thần tượng Bolero, một sự trở lại đầy ngoạn mục. Bằng giọng hát kỹ thuật cùng khả năng thanh nhạc và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, anh lại một lần nữa được chính khán giả ưu ái dành tặng biệt danh “Giáo sư âm nhạc”.

2. Danh ca NGỌC SƠN đánh dấu sự trở lại trong đêm Gala TẾT ĐOÀN VIÊN 2018

Trong đêm 06/12 tới đây, Ngọc Sơn sẽ có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu của Gala TẾT ĐOÀN VIÊN 2018.

Tại đây, danh ca sẽ mang đến cho quý vị tham dự những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh, hứa hẹn làm thỏa mãn cả thính giác và thị giác của những khán giả yêu mến giọng ca tuyệt đẹp này.

Đến với Gala TẾT ĐOÀN VIÊN 2018, quý vị không chỉ được chìm đắm trong một không gian âm nhạc đầy cảm xúc; mà còn được tận hưởng những sân khấu ngập tràn tiếng cười của các nghệ sĩ hài có tiếng tại miền Bắc.

GALA TẾT ĐOÀN VIÊN 2018

3. Thông tin chi tiết về đêm Gala Tết Đoàn Viên 2018

+ Thời gian: 20h ngày 06/01/2018

+ Địa điểm: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

+ Các nghệ sĩ, ca sĩ tham dự: NSƯT Hồng Vân, NSƯT Đức Hải, Danh ca Ngọc Sơn, Ngôi sao ca nhạc Minh Quân, Cùng các diễn viên, ca sĩ, vũ đoàn...

+ Ưu đãi cực hấp dẫn: MUA 1 VÉ - TẶNG THÊM 1 VÉ

>> Nhanh tay book vé với Ticketgo.vn để dành tặng món quà năm mới tuyệt vời này cho những người bạn yêu mến và cùng thưởng thức một đêm nghệ thuật đặc sắc, đậm chất xuân tại Gala Tết Đoàn Viên 2018

HOTLINE ĐẶT VÉ: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818