Dạo một vòng xem thử vị trí chỗ ngồi của các sao tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019

Taylor Swift có dịp tái ngộ Shawn Mendes và Camila Cabello trong lễ trao giải âm nhạc Mỹ sắp diễn ra.

MTV Video Music Awards 2019 là một trong những lễ trao giải âm nhạc lớn nhất trong năm của nước Mỹ khi quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chỉ còn vài ngày nữa, lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra và chúng ta cùng xem các sao sẽ ngồi ở vị trí nào.

Taylor Swift là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện tại bất cứ lễ trao giải nào. Tại VMAs 2019, cô ngồi bên cạnh Cardi B tại hàng ghế đầu. Năm nay, giọng ca "Lover" dẫn đầu danh sách đề cử cùng với Ariana Grande khi mỗi người có 10 đề cử.

Bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello ngồi cùng hàng ngang nhưng phía bên còn lại. Tại Billboard Music Awards 2018, cả ba đã ngồi cạnh nhau và liên tục cười đùa khi xem các nghệ sĩ khác trình diễn.

Chị em người mẫu nhà Hadid ngồi phía sau và cách Taylor một hàng ghế.

MTV Video Music Awards là lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV, là một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của nước Mỹ, bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards. Đón xem lễ trao giải VMAs 2019 được phát sóng trực tiếp từ Trung tâm Prudential ở New Jersey vào 21h ngày 26/8 (giờ địa phương).