Đạp Xe Xuyên Việt - Hành Trình Kết Nối Yêu Thương: Tân Biên Ngày Trở Về 2019

 Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương.

Ra đời vào năm 2013, Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương, đúng với cái tên của mình, đã, đang và sẽ tiếp tục gắn kết tất cả những ai thích đạp xe, ưa khám phá, không ngại thử thách, ham muốn vượt qua mọi giới hạn của bản thân. Trong mỗi chuyến đi, bất kể ngắn dài, gần xa, Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương vẫn luôn làm tròn sứ mệnh đã đặt ra từ những ngày đầu thành lập:

· Tạo ra sân chơi toàn diện cho thể hệ trẻ: tư tưởng, trí tuệ, thể chất;

· Góp phần xây dựng thế hệ trẻ nhiệt huyết, khát vọng và có trách nhiệm;

· Đóng góp sức trẻ tham gia những hoạt động có ích cho xã hội;

· Kết nối yêu thương, xây dựng tình bạn tình đồng chí tốt đẹp.

 Mỗi một năm qua đi, mỗi một hành trình, đặc biệt là hành trình Xuyên Việt đều để lại những kỷ niệm khó quên, những kí ức giá trị với mỗi người đã từng tham gia. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương đã là một phần tuổi trẻ của hàng trăm thanh niên trên khắp miền Tổ quốc Việt Nam.

 Đạp xe Xuyên Việt Hồ Chí Minh

Là một trong hai trụ sở chính của Đạp xe xuyên Việt - Hành trình kết nối yêu thương. Hằng năm, ngoài phối hợp với Ban tổ chức chung tổ chức chuyến đi Xuyên Việt, Đạp xe xuyên Việt Hồ Chí Minh còn có những hành trình riêng về các tỉnh miền Nam nhằm gắn kết các bạn trẻ thích đạp xe ở phía Nam, đồng thời cũng là sự chuẩn bị cho Hành trình Xuyên Việt. Một trong những hành trình quan trọng, đã trở thành truyền thống của Đạp xe xuyên Việt Hồ Chí Minh chính là hành trình “Tân Biên - ngày trở về”

Tân Biên - Ngày trở về 2019

Là hoạt động thường niên của Đạp xe xuyên Việt, năm nay, Tân Biên - Ngày trở về kéo dài 5 ngày 4 đêm ( 27/4/2019 - 1/5/2019) hứa hẹn sẽ là hành trình không quên của những người tham gia.

Với hàng loạt các hoạt động như Đạp xe, giao lưu với Đoàn thanh niên địa phương Tân Biên, trao học bổng, quà học sinh trong Ngày hội “Vì đàn em thân yêu”, tặng quà Mẹ anh hùng liệt sĩ hướng đến kỉ niệm Ngày Thống nhất đất nước 30/4, đốt lửa trại, leo núi Bà Đen,… Đạp xe xuyên Việt Hồ Chí Minh hy vọng nhận được sự đồng hành, giúp đỡ từ phía nhà tài trợ, những người luôn quan tâm, yêu mến Đạp xe xuyên Việt cũng như yêu thích các hoạt động phát triển bản thân và giúp đỡ cộng đồng.

 “Cuộc sống cũng giống như đạp xe, muốn giữ thăng bằng, chúng ta phải không ngừng chuyển động”, Đạp xe xuyên Việt đã sẵn sàng, còn bạn, bạn sẵn sàng chuyển động cùng chúng tôi chứ?

Nội dung hoạt động:

- Thời gian: 27/4-1/5/2019

- Địa điểm: Thị Trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Chương trình sẽ tổ chức trao tặng hơn:

- 80 suất quà học sinh tương đương: 800 quyển vở trắng, bút viết... 

- 1 phần quà dành tặng Mẹ Việt Nam Anh Hùng trị giá 500.000đ/phần gồm:

- 10 kg gạo

- 1 phần nhu yếu phẩm (mắm, đường, dầu ăn,...)

- 8 suất học bổng cho học sinh trị giá 500.000đ/suất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Trần Vũ Thị Thanh: 0336825235

Bùi Lê Tấn Toàn: 0385870001

Đăng ký và update thông tin tại trang sự kiện