Đặt trọng tâm của bản thân vào năng lượng kỳ Nhật thực lần này để đạt được điều mình mong muốn

Sáng 20/4, người yêu thiên văn tại Việt Nam có thể quan sát Nhật thực lai (Hybrid solar eclipse) trong khoảng thời gian buổi trưa, từ 9-10 giờ sáng mai. Năng lượng của Nhật thực lần này sẽ mạnh nhất trong khoảng thời gian từ tối nay đến trưa mai. 

Nhật thực có thể được coi là Trăng Non rất mạnh mẽ, nơi diễn ra những khởi đầu hoặc kết thúc quan trọng, đây là thời điểm hoàn hảo để tạo ra phép màu trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là liên quan đến những suy nghĩ và ý tưởng trước đây đang kìm hãm bạn. Bạn sẽ hình dung được nhật thực hoạt động như thế nào thông qua bài viết dưới đây.

 


Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng đã từng chứng kiến ít nhất một lần trong đời hiện tượng vật lý kỳ thú là nhật thực (toàn phần hoặc không) khi Mặt trời và Mặt trăng thẳng hàng với Trái đất. Nhật thực xảy ra trong tự nhiên như một hiện tượng khi Mặt trăng đi vào giữa Mặt trời và Trái đất, do đó chặn (hay nghĩ đúng hơn là lọc) ánh sáng của Mặt trời. Trong chiêm tinh học, Nhật thực là hiện tượng Mặt trăng mới rất mạnh, trong khi mỗi tháng đều có Mặt trăng mới, nhật thực xảy ra khoảng sáu tháng một lần.

Nhật thực hình khuyên lần này đem đến nhiều cơ hội để con người tái thiết lập lại nguồn năng lượng và sức mạnh của bản thân 

Hãy tưởng tượng bạn là một con sâu bướm sẵn sàng bước vào cái kén chiêm nghiệm của nó.

Bạn nhớ lại con người cũ của mình, những suy nghĩ bạn đã tạo ra và những hành động mà những suy nghĩ này đã khiến bạn thực hiện. Bạn có tất cả các ý tưởng về bản thân bạn muốn trở thành ai và bạn muốn làm gì với tương lai của mình. Tất cả những ý tưởng và suy nghĩ này - quá khứ, hiện tại và tương lai - cùng tồn tại trong giai đoạn này.

Năng lượng nhật thực lần này sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh khi bạn sẵn sàng phá vỡ chiếc kén này và nó sẽ khởi động cũng như thúc đẩy, tạo cho bạn một nguồn động lực mới để biến đổi bản thân hoàn toàn thành một hình dạng mới - như cách sâu lột xác thành chú bướm. Do đó, thời điểm Nhật thực là hoàn hảo để tạo nên một sự biến đổi, một cuộc cách mạng, hay nói cách khác là một trạng thái siêu việt mới mẻ hơn. Hãy cắt bỏ tất cả những ràng buộc đang trói buộc bạn dưới mặt đất và hãy để cho bản thân được thoải mái tung cánh bay lượn và khám phá thế giới bằng một đôi mắt thông thái mới. Nhật thực thường được mô tả trong các văn bản là sự hài hòa giữa Mặt trời và Mặt trăng để tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. 

Nhật thực là thời điểm để chúng ta cân bằng lại nguồn năng lượng của bản thân (Ảnh: Pinterest)

Nhật thực 20/4 này trùng tụ với trăng non tại cung Bạch Dương lần thứ 2. Hiện nay Mặt trăng đã ngụ tại cung Bạch Dương cùng Mặt trời và sao Mộc. Trăng non chính là thời điểm để chúng ta bắt đầu một chu kỳ mới, đặc biệt với những người đã sẵn sàng đặt trọng tâm vào những lĩnh vực quan trọng đối với bản thân. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể dành ra chút thời gian để viết ra những gạch đầu dòng quan trọng với vài ý chính.

Những hiện tượng tác động đến cơ thể vật lý thường gặp khi tới thời kỳ Nhật thực (Ảnh: Pinterest)

Hình thành thói quen mới và loại bỏ những niềm tin giới hạn, tiêu cực ra khỏi cuộc sống của bạn

Bạn có thể ghi lại những điều bản thân khao khát từ bỏ mà chưa có đủ động lực như ăn uống chưa khoa học, thích học ngoại ngữ hay một kỹ năng mới mà chưa sắp xếp được thời gian, bị ràng buộc trong mối quan hệ (hoặc trong môi trường độc hại) mà không dám từ bỏ…

Việc trải những suy nghĩ ấy ra giấy sẽ giúp chúng ta nhìn nhận mọi thứ một cách kỹ càng hơn, và có thể “chia tay” chúng một cách nhẹ nhàng hơn, giống như một cách để tự đối thoại với con người bên trong của mình. 

Với năng lượng của Nhật thực tại Bạch Dương, khởi đầu mới sẽ được nhận nhiều nguồn lực hơn bao giờ hết. Bạn hãy mạnh dạn viết ra những điều mong muốn thực hiện, kế hoạch thực hiện chúng chi tiết như thế nào và nếu gặp khó khăn thì bạn sẽ tìm nguồn hỗ trợ ở đâu… 

Nhiều người tranh thủ khoảng thời gian này để thiền định và tập trung năng lượng bản thân vào việc đón nhận những suy nghĩ, niềm tin và những điều tích cực mới (Ảnh: Pinterest)

Năng lượng của Bạch Dương nhấn mạnh sự tập trung vì thế không nên viết quá nhiều, mà chỉ nên gạch ra những điều quan trọng nhất, giả dụ như: 3 thói quen xấu hoặc 3 điều cần loại bỏ ra khỏi cuộc sống, 5 điều nhất định sẽ làm…

Vài tháng nữa, khi xem lại danh sách những điều bạn đã viết ra trong ngày hôm nay, bạn sẽ thấy được một cách rõ ràng sự phát triển, thay đổi cũng như chuyển hóa của bản thân (trở nên tích cực hơn hay không).

Theo các nghiên cứu mang tính cổ đại thì trong Nhật thực, năng lượng có thể trở nên hỗn loạn. Dưới đây là ba tinh thể dành cho nhật thực mà chúng ta có thể sử dụng như một phần trong quá trình hỗ trợ thiền định và kết nối năng lượng với Vũ trụ.

Ba loại tinh thể cho Nhật thực

Chúng ta có thể sử dụng ba loại đá cụ thể - Sunstone, Moonstone và Obsidian - trong thời gian nhật thực cho nhiều mục đích khác nhau. Sunstone được cho là tăng cường năng lượng của mặt trời, trong khi Moonstone được cho là tăng cường năng lượng của mặt trăng. Mặt khác, Obsidian được cho là có đặc tính nền tảng có thể giúp các cá nhân duy trì trạng thái cân bằng về cảm xúc và tinh thần trong thời kỳ hỗn loạn và thay đổi. Cùng với nhau, những viên đá này có khả năng hài hòa và khuếch đại năng lượng của mặt trời và mặt trăng trong nhật thực, mang đến một năng lượng độc đáo và mạnh mẽ có thể hỗ trợ sự phát triển và biến đổi tâm linh.

Ba loại đá được sử dụng trong thời kỳ Nhật thực nhằm đem lại may mắn

(Ảnh: Pinterest)

Cùng xem thêm về từng viên đá nhé!

  1. Đá mặt trời:

Sunstone được cho là có năng lượng tươi sáng, tràn đầy năng lượng có thể nâng đỡ và trao quyền cho các cá nhân. Trong nhật thực, đá mặt trời có thể được sử dụng để tinh chỉnh và khuếch đại năng lượng của mặt trời. Ngoài ra, người ta nói rằng có thể bảo vệ và cá nhân và mang lại thêm ánh sáng và sức sống. Nó có thể được giữ hoặc mang trong khi thiền định hoặc nghi lễ, đặt trên bàn thờ hoặc không gian linh thiêng, hoặc thậm chí được đeo như đồ trang sức để kết nối với năng lượng của nó.

Mẹo! Trong thời gian nhật thực, các Phù thủy có thể cầm hoặc mang theo một viên đá mặt trời để kết nối với năng lượng của mặt trời và mang lại thêm ánh sáng và sức sống. Họ cũng có thể đặt viên đá lên bàn thờ của mình hoặc kết hợp nó vào một nghi lễ hoặc thiền định để khuếch đại sức mạnh của nhật thực. Ngoài ra, bạn có thể đặt nó trong túi bên phải của mình để tỏa ra ánh sáng và bảo vệ khỏi những năng lượng xấu!

  1. Đá mặt trăng:

Đá mặt trăng được cho là có năng lượng thần bí, nữ tính có thể thúc đẩy trực giác, tăng trưởng tâm linh và cân bằng cảm xúc. Khi xảy ra nhật thực, đá mặt trăng có thể được sử dụng để tăng cường năng lượng của mặt trăng. Những gì nó làm là mang lại ý nghĩa sâu sắc hơn và hàn gắn mối liên hệ của chúng ta với nữ tính thiêng liêng. Nó có thể được sử dụng theo những cách tương tự như đá mặt trời – cho dù được giữ, mang theo hoặc đeo – để kết nối với năng lượng của nó và thu hút sức mạnh biến đổi của nó.

Mẹo! Bạn có thể sử dụng đá mặt trăng để tăng cường năng lượng của mặt trăng trong nhật thực. Vì vậy, bạn có thể cầm hoặc mang viên đá để kết nối với năng lượng trực giác, nữ tính của nó và mời gọi sự biến đổi và phát triển. Đá mặt trăng cũng có thể được đặt trên bàn thờ hoặc được kết hợp vào một nghi lễ hoặc thiền định để gợi lên năng lượng của nữ tính thiêng liêng. Ví dụ. Khi mọi thứ có thể trở nên kỳ lạ - hãy hướng nội. Giữ viên đá bằng tay trái và nhắm mắt hít thở chậm nhưng sâu 10 lần. Tập trung vào hơi thở. Khi bạn hoàn thành, hãy hỏi Mặt trăng để được hướng dẫn. Bạn nghe thấy gì?

  1. Obsidian:

Obsidian được cho là có năng lượng nền tảng có thể giúp các cá nhân cảm thấy tập trung, tập trung và bình tĩnh hơn. Trong thời gian nhật thực – có thể là thời điểm cảm xúc và năng lượng tăng cao – obsidian có thể được sử dụng để mang lại sự ổn định và hỗ trợ. Nó có thể được giữ hoặc đặt trên cơ thể để có tác dụng tiếp đất, hoặc được sử dụng trong thiền định để thúc đẩy cảm giác bình yên và cân bằng bên trong.

Mẹo: Vì Obsidian có thể được sử dụng trong thời gian nhật thực để cung cấp nền tảng và sự ổn định, bạn có thể tập trung vào obsidian và kết nối với nó bằng thần giao cách cảm. Yêu cầu từ obsidian để hấp thụ tất cả Chaos có thể xuất hiện. Sau đó, bạn có thể mang hoặc đeo đá hoặc đặt nó trên cơ thể họ trong khi thiền định hoặc nghi lễ để thúc đẩy cảm giác bình tĩnh và cân bằng bên trong.

Nhìn chung, ba viên đá này có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp trong quá trình nhật thực để tăng cường năng lượng biến đổi của nó, thúc đẩy sự phát triển tâm linh và hỗ trợ sự cân bằng và ổn định bên trong./.