Debate Workshop: GIẢI MÃ DỮ LIỆU - KHAI PHÁ SỰ THẬT

Trong thời đại số, dữ liệu là bài toán lớn, quan trọng, cấp thiết cho mọi doanh nghiệp nhưng lại vô cùng khó giải cần có những công cụ mới trên nền tảng những công nghệ hiện đại nhất.

DIGITAL TRANSFORMATION, VIỄN CẢNH GẦN HAY XA?

Tạp chí Forbes đã từng nêu 10 xu hướng Digital Transformation trong năm 2018 trong đó nổi bật là AI (Trí tuệ nhân tạo) và Dữ liệu. AI đã không còn trở nên xa lạ khi rất nhiều các DN tiên phong đổi mới đã nhanh chóng đưa vào ứng dụng thực tiễn và tạo ra những lợi thế cạnh tranh độc tôn trong thời đại số.

Con số 64 triệu người Internet ở Việt Nam (Theo số liệu báo cáo từ tổ chức We Are Social) liệu có thể gia tăng niềm tin vào một cuộc cách mạng số thực sự hay điều này vẫn chỉ là một viễn cảnh xa vời?
Chuyển đổi số còn có tác động đến nhiều loại hình công nghệ mới liên quan như Điện toán đám mây (Cloud), di động (Mobility), xã hội (Social) và dữ liệu lớn (Big Data).


Dữ liệu - Hiểu sao cho "thấu đáo"

Dữ liệu khổng lồ được tạo ra bởi môi trường Internet có khả năng “càn quét” và cách mạng hóa mọi thứ từ các vấn đề vĩ mô đến cuộc sống và hành vi của mỗi con người trong xã hội.

Trong thời đại số, dữ liệu là bài toán lớn, quan trọng, cấp thiết nhưng lại vô cùng khó giải. Điều nayỳ đòi hỏi cần có những công cụ mới trên nền tảng những công nghệ hiện đại nhất. Trong cuộc chạy đua về tốc độ các hình thức tiếp cận truyền thống trước đây liệu có còn phù hợp?

Trân trọng kính mời Quý vị đến dự buổi HỘI THẢO đặc biệt về SOCIAL LISTENING: "GIẢI MÃ DỮ LIỆU - KHAI PHÁ SỰ THẬT".

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN:

Thời gian: 09:00 Ngày 26 tháng 08 năm 2018

ĐỊA ĐIỂM: Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Đăng ký MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY

Hãy lắng nghe những chia sẻ của hai phe “đối đầu” để có cái nhìn toàn cảnh và đa chiều từ những kinh nghiệm thực tiễn đến từ các chuyên gia:

Anh Đoàn Trung Kiên – CEO Reputable Asia.

Anh Kevin Nguyễn – CMO DriAdz.

 Anh Trung Nguyễn – CEO Advertising Vietnam.

Chị Trương Thoại Yến – Former Marketing Communications Manager - Caravelle Saigon.

 Chị Đoàn Kiều My – Infinity Blockchain Labs.

 Chị Phiên Phượng – Business Intelligence Consultant của DAZIKZAK.

AI NÊN THAM GIA?

 Trưởng phòng ban, bộ phận, đội nhóm marketing của các công ty trong và ngoài nước.

Các Agency muốn cập nhật thông tin về khách hàng của mình hoặc sử dụng số liệu để phát triển những Proposal thực tế.

 Các cá nhân muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng về Marketing và xu hướng mới trong kinh doanh.

NỘI DUNG SỰ KIỆN:

Phần 1: DEBATE ROUND

Chủ đề: Để thấu hiểu khách hàng ngày nay, lắng nghe trên mạng quan trọng hơn ngoài đời. FaceOn or FaceOff?

Hội thảo ứng dụng hình thức tranh luận văn minh với sự đối đầu cân não cho các chủ đề tưởng chừng rất liên quan nhưng vô cùng “đối kháng”.

Hội thảo sẽ có sự tham gia của các diễn giả với sự chia sẻ và tranh luận theo hình thức Debate.

Chủ đề 1: Khách hàng hay thương hiệu là trung tâm?

Chủ đề 2: Khách hàng đang ở đâu? Nghiên cứu nhân khẩu học hành vi của khách hàng ngoài xã hội hay trên Internet quan trọng hơn?

Chủ đề 3: Digital Transformation, viễn cảnh gần hay xa?

Phần 2: ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG CỤ LẮNG NGHE MẠNG XÃ HỘI

Ngôn ngữ thuần Việt

Đột phá lắng nghe chủ động (Trí tuệ nhân tạo, Học máy, Tự động hóa)

Dữ liệu và cách khám phá Customer Insights bằng dữ liệu

Phần 3: ĐỐI THOẠI VỀ SOCIAL LISTENING

Với sự tham gia của thầy Lê Anh Cường, cố vấn công nghệ của hệ thống DAZIKZAK, công cụ lắng nghe mạng xã hội đột phá nhất hiện nay.