Đêm Doanh nghiệp 2018: Kết nối thịnh vượng - Cộng đồng hạnh phúc

Vào ngày 28 tháng 12 tới đây tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức chương trình "Đêm Doanh nghiệp 2018" được truyền hình trực tiếp trên kênh 2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, Sở ngành, Hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ, các đơn vị Báo chí, Truyền thông và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.

"Đêm Doanh nghiệp" là chương trình thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội.

Trong năm 2018 nhiều Doanh nhân với cương vị là thuyền trưởng đã chèo lái con tàu Doanh nghiệp mình gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Nhằm cổ vũ tinh thần, cũng như công nhận những thành tích đã đạt được của những Doanh nhân, Doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Đêm Doanh nghiệp 2018 Kết nối thịnh vượng - Cộng đồng hạnh phúc

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h00, Thứ sáu, ngày 28/12/2018

2. Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội - Số 01 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

3. Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Hiệp hội) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc mọi thành phần kinh tế xã hội (gọi chung là doanh nghiệp) hiện đang sinh sống, hoạt động hợp pháp tại thành phố Hà Nội.

Mục đích của Hiệp hội là tập hợp, đoàn kết; giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong Thành phố; là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển, trong đó hội viên vừa là chủ nhân, vừa là khách hàng của Hiệp hội và mỗi hội viên đều là khách hàng, là đối tác và chính là các nhà đầu tư chiến lược của nhau, góp phần thực hiện mục tiêu: "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh"

4. Nội dung chương trình:

Năm nay hơn 100 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 230.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng, bao gồm:

+ Huân chương lao động;

+ Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ;

+ Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;

+ Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội;

+ Bằng khen của UBND TP. Hà Nội;

+ Giấy khen và cúp Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng.

Đêm Doanh nghiệp 2018 Kết nối thịnh vượng - Cộng đồng hạnh phúc

Đây là chương trình không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu lẫn nhau. Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố và Hiệp hội là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa.

Quý vị vui lòng nhanh chóng hoàn tất việc gửi hồ sơ khen thưởng để UBND TP HÀ NỘI, Hanoisme tôn vinh các thành tích mà anh/chị đạt được trong năm 2018 vừa qua.

_________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoisme1/

Website: http://hanoisme.vn/

Tel: 024 3942 5429 

Email: vp@hanoisme.vn