Đêm Gala đặc biệt: Tôn vinh & trao cúp "Phụ nữ Quyền năng"

Đêm Gala đặc biệt tôn vinh & trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 tới đây tại Nhà hát Quân Đội TP. HCM. Đêm Gala sẽ được phát sóng trên kênh HTVC Phụ Nữ và HTVC Thuần Việt.

Đêm Gala đặc biệt tôn vinh và trao cúp Phụ nữ Quyền năng

Chương trình "Phụ Nữ Quyền Năng" do Công ty Tincom Media phối hợp với Trung tâm Truyền hình Cáp - Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh sản xuất, mùa đầu tiên gồm có 25 talk show giới thiệu chân dung 50 nhân vật phụ nữ tài sắc vẹn toàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Để tổng kết cho mùa đầu tiên, nhà sản xuất Tincom Media và HTVC sẽ tổ chức 1 Đêm Gala đặc biệt tôn vinh và trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" cho 50 nhân vật tham gia trong chương trình mùa 1 vào ngày 5/9/2018 tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh. Đêm Gala sẽ được phát sóng trên kênh HTVC Phụ Nữ và HTVC Thuần Việt.

Đồng thời, trong chương trình Trung tâm Nghiên cứu Thông Tin Truyền Thông cũng sẽ tôn vinh và trao cúp "Trái tim vàng" cho các Doanh nhân hoạt động vì cộng đồng.

Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp, nhãn hàng có thể quảng bá thương hiệu của mình đến với gần 1000 khách mời tham gia chương trình là các nghệ sĩ, doanh nhân, các phóng viên báo đài và các khán giả yêu mến chương trình "Phụ nữ Quyền năng".

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM GALA

1. Thời gian: 19h00 - 22h00, Thứ tư - ngày 5/9/2018

2. Địa điểm: Nhà hát Quân Đội - 140 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

3. Cách thức tham gia:

Vui lòng liên hệ tài trợ và tham gia sự kiện Gala đặc biệt này cũng như chương trình "Phụ nữ Quyền năng" mùa 2 với Công ty Tincom Media theo địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tincommediacorp/

Email: uyenuk@tincom.com.vn

SĐT: 0909 616 990 - Ms. Uông Khánh Uyên

 

 

 

 

 

#PhuNuQuyenNang #TincomMedia #HTVCPhunu #HTVCThuanViet
#NhahatQuanDoiHCM