Đêm hài kịch: Xưởng Văn Hóa

Đêm hài kịch Xưởng Văn Hóa là chương trình thứ hai trong chuỗi sự kiện XƯỞNG VĂN HÓA của Viện Goethe nhằm hỗ trợ các ý tưởng mới, qua đó góp phần gắn kết các nghệ sĩ, những người làm văn hóa với cộng đồng yêu văn hóa, nghệ thuật.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:00, Thứ hai 20/07/2020

Địa điểm: Viện Goethe, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

“Đầu tuần Nho chúc bạn vui

Thứ Hai đến ngó chúng tui tấu hài”

Trong show diễn „Đêm hài kịch: Gặp mặt Thứ Hai“ của Nhóm Hài kịch Những Quả Nho Thối, Hài kịch Ứng tác và Tiểu phẩm Hài sẽ được gửi tới quý vị khán giả một cách thông minh, mới lạ, đầy thú vị – Một sự hòa trộn giữa văn hoá hài kịch Quốc tế và Việt Nam.

Thành lập năm 2015, đây là cộng đồng Hài kịch Ứng tác duy nhất và đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Tương tác với sự hài hước và những tiếng cười của khán giả, những diễn viên hài lấy ý tưởng từ khán giả và trao lại cho họ những tràng cười sảng khoái – Một show diễn hài thực thụ.

Về Nhóm Hài ứng tác Những Quả Nho Thối

Được thành lập từ năm 2015, Nhóm Hài ứng tác Những Quả Nho Thối mang đến công chúng yêu nghệ thuật sân khấu của Hà Nội những trải nghiệm hài kịch độc đáo và có tính tương tác cao. Với kỹ năng ứng biến linh hoạt, các thành viên của nhóm ngay lập tức biến gợi ý ngẫu nhiên từ khán giả thành nhiều cảnh diễn vui nhộn, mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Dù không hề có kịch bản, đạo cụ hay thậm chí trang phục diễn nào hỗ trợ, Những Quả Nho Thối vẫn thu hút người xem nhờ tính bất ngờ của từng cảnh diễn, khả năng phản ứng nhanh và nguồn năng lượng tuyệt vời từ các thành viên. Kể từ khi thành lập, Những Quả Nho Thối đã có hơn 100 đêm diễn cuối tuần cũng như 20 khóa học và workshop trải nghiệm bộ môn Hài Ứng Tác. Nhóm hiện có hơn 30 thành viên với ngành nghề và quốc tịch đa dạng bao gồm Việt Nam, Nam Phi, Anh, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản…

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.