Đêm hòa nhạc An Die Ferne Geliebte - Gửi đến người yêu xa ( Sự kiện tạm thời hoãn)

Đêm hòa nhạc "An Die Ferne Geliebte” - Gửi đến người yêu xa được lấy theo tên một tác phẩm của nhà soạn nhạc vĩ đại Beethoven trong nỗi niềm gửi gắm cho những người đang yêu, người thương, gia đình và bạn bè của nghệ sĩ Piano nổi tiếng Bokyung Lee.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Cũng là một trong những người trải qua thời kỳ đại dịch đầy đau thương và mất mát với những cuộc chia ly không mong muốn của những người thân yêu, nghệ sĩ Bokyung mong muốn được bày tỏ và chia sẻ những cảm xúc lẫn lộn giữa khao khát, mong đợi và nhớ nhung trong giai đoạn độc đáo này, thông qua các tác phẩm của hai nhà soạn nhạc nổi tiếng Schumann và Beethoven trong đêm hòa nhạc "An Die Ferne Geliebte”. Đêm nhạc cũng là nơi gửi gắm tình cảm cho những người đang yêu, cặp đôi, gia đình, bạn bè và cho tất cả chúng ta.

Nghệ sĩ piano Bokyung Lee tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật Seoul và Đại học Kyungwon (hiện là Đại học Gachon) tại Hàn Quốc. Cô tiếp tục học tiến sĩ tại Hoa Kỳ với tư cách là người được cấp học bổng toàn phần, cùng với Tiến sĩ Dean Kramer, người từng học với Vladimir Horowitz và John Perry. Cô tốt nghiệp với điểm số cao nhất trong lĩnh vực biểu diễn bàn phím tại Đại học Oregon. Được thầy là Tiến sĩ Kramer miêu tả là “một nghệ sĩ dương cầm xuất sắc với kỹ thuật mạnh mẽ và giai điệu đẹp, nhưng BoKyung Lee cũng xuất sắc trong nhạc solo, nhạc thính phòng và các tiết mục hòa tấu. Với xuất thân là một ca sĩ, cô ấy cũng có thể chơi piano với khả năng cảm âm tuyệt vời.”

Đồng hành với cô trong đêm diễn đáng nhớ này là nghệ sĩ Nguyễn Vũ Anh. Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2006 chuyên ngành thanh nhạc. Năm 2009, anh tham gia Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Năm 2011, anh đã xuất sắc thể hiện thành công vai Don Jose trong vở opera "Carmen" của G. Bizet, và biểu diễn với vai trò nghệ sĩ độc tấu giọng nam cao trong Giao hưởng số 9 của Beethoven, cũng như trong nhiều tác phẩm của các nhạc sĩ khác. Anh thường xuyên tham gia các vai chính và phụ trong các vở opera của cả nước ngoài và Việt Nam, anh cũng đã từng biểu diễn độc tấu trong các buổi biểu diễn sân khấu.

Âm nhạc luôn có sức hấp dẫn và khả năng kết nối kì diệu, cô Lee với sự tài hoa của mình, luôn mong muốn được chia sẻ nhiều hơn những tình cảm, những cảm xúc rất thực của mình tới tất cả mọi người. Và "An Die Ferne Geliebte” bên cạnh những giá trị tình cảm quý giá được lưu giữ sẽ còn là cầu nối thăng hoa dành cho những tâm hồn yêu nghệ thuật!

——————

AN DIE FERNE GELIEBTE - GỬI ĐẾN NGƯỜI YÊU XA

20:00 Thứ Sáu ngày 22/04/2022

Phòng hòa nhạc nhỏ Học viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội)

——————

THÔNG TIN CHI TIẾT MUA VÉ

Giá vé: 450.000 VNĐ/người

Ưu đãi giảm 10% khi đăng ký vé từ 2 người trở lên trước ngày 15/04/2022

Ưu đãi giảm 10% cho người cao tuổi (65+), người khuyết tật và sinh viên. Để mua vé sinh viên, bạn vui lòng chụp ảnh thẻ sinh viên và gửi qua email cho SC (A Spoon of Culture) cùng ảnh chụp màn hình giao dịch đặt vé.

Để đăng ký và giữ chỗ cho buổi hòa nhạc, bạn vui lòng thực hiện theo hai bước sau:

Chuyển tiền vé (tương ứng với hạng vé bạn chọn) vào tài khoản:

Ngân hàng Shinhan (Trần Duy Hưng)

Số tài khoản: 700-009-108346

Tên tài khoản: Lee, BoKyung.

Nội dung giao dịch bao gồm:

Số lượng vé.

- Tên của người mua.

- Mã khuyến mãi nếu có.

- Số điện thoại.

Sau khi giao dịch thành công, bạn hãy chụp ảnh màn hình giao dịch và gửi đến địa chỉ email: kwangrimc@naver.com để xác nhận hoàn tất đặt vé. Bạn sẽ nhận được câu trả lời xác nhận:

* Tất cả các vé đều là vé mở chỗ.

* Bạn có thể mua tại chỗ bằng tiền mặt.

——————

Lưu ý:

- Tất cả những người đăng ký tham gia hòa nhạc đều cần tiêm đủ hai liều vắc-xin Covid-19

- Các bạn đã mua vé nhưng không sắp xếp được tham gia concert, vui lòng thông báo cho SC ít nhất 3 ngày trước concert, SC sẽ hỗ trợ hoàn tiền (không bao gồm phí xử lý: 50.000 ₫) hoặc chuyển vé của các bạn sang concert tiếp theo.

Mọi thắc mắc vui lòng gửi email về SC, kwangrimc@naver.com hoặc nhắn tin đến trang FB May Space để được hỗ trợ.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện