Đêm nhạc CAM Concert - Scenarios tại Hà Nội

Nghe một bái hát hay, đã bao giờ cậu tự đặt mình vào viễn cảnh (Scenarios) của bài hát và cho phép mình trở thành nhân vật chính?

Trong Scenarios, cuộc đời cậu là một MV ca nhạc đầy chất điện ảnh, nơi mọi bối cảnh và tình tiết xảy đến đều như được lên kịch bản riêng cho cậu: nơi cậu đang ở, thứ cậu đang thấy, người cậu đang nghĩ về.

Trong Scenarios, bài hát cậu đang nghe nghiễm nhiên trở thành OST cho bộ phim cuộc đời cậu. Mọi nốt nhạc trong giai điệu quen thuộc ấy dường như biết thay đổi sắc thái theo tâm trạng của cậu, và nhất là những lời bài hát như được viết riêng cho cậu mà thôi.

CAM Scenarios Concert #1 không phải một buổi chiếu bóng hay sân khấu nhạc kịch, đây sẽ là nơi mà thông qua những giai điệu, cậu được xem lại những thước phim cuộc đời của chính mình. Một bộ-phim-nhạc-cảm, lấy nguyên tác từ các ca khúc của các nghệ sĩ indie, chuyển thể bởi chất liệu âm nhạc cổ điển du dương, đầy nghệ thuật của CAM và cảm nhận bởi cậu - một người nghe nhạc bằng từng milimet tâm hồn.

"Unlock Your Scenarios" tại CAM Scenarios Concert #1 - Live Concert đầu tiên của CAM by 8 the Theatre - cùng với hai bạn nhạc của chúng mình: Nhạc của Trang và Tùng.

Chúc các bạn có một bộ-phim-nhạc-cảm bình yên!

Đêm nhạc CAM Concert - Scenarios tại Hà Nội

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h00 – 22h00 Chủ nhật - ngày 24/05/2022

2. Địa điểm: Nhà Hát Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ba Đình, Hà Nội

3. Giá vé:

Hạng VIP: 650.000 VND

Hạng 1: 550.000 VND

Hạng 2: 450.000 VND

Hạng 3: 350.000 VND

>> Đặt mua vé tại đây: https://bit.ly/Scenarios-HN

---

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/8theTheatre/

Email: thao@8thetheatre.com

SDT: 0988755358 (bạn Thảo)