Đêm Nhạc "Catch Your Dream" - Chương Trình Hòa Nhạc Hợp Xướng Thường Niên Của Saigon Choir 2019

Là một chương trình hòa nhạc hợp xướng thường niên của Saigon Choir, đặc biệt năm nay có sự xuất hiện của khách mời đình đám là các nghệ sĩ opera như Đào Mác, Thu Thảo.

Saigon Choir – với ước mơ về một dàn hợp xướng chuyên nghiệp, đa năng, bản lĩnh và đầy năng động, ước mơ về một ngày nghệ thuật hợp xướng Việt Nam có thể sánh bước cùng các dàn hợp xướng của bạn bè quốc tế. Tự bản thân Saigon Choir đã và đang làm mọi thứ để nắm lấy ước mơ của mình.

Chương trình với thông điệp là lời động viên chúng ta đừng sợ hãi, hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản sắc và khả năng của mình. Bởi vì mỗi người đều có những thế mạnh riêng, tự tin thể hiện thế mạnh ấy cho thế giới thấy mình là ai và mình đóng góp được những gì cho cuộc sống. Những bài hát được thể hiện trong đêm nhạc cũng mang đầy ý nghĩa tích cực rằng ai ai cũng có ước mơ về một tình yêu đẹp, hãy tin rằng khi chúng ta sống tốt thì sẽ luôn có những người nhìn thấy được vẻ đẹp của chúng ta và sẽ trân trọng ta, trân trọng cả những điều tốt đẹp trong sâu thẳm tim ta.

Ý tưởng của chương trình năm nay khá đặc biệt và gây ấn tượng với hình ảnh dreamcatcher – chiếc vòng đuổi bắt những giấc mơ. Giấc mơ đẹp sẽ bay đến rồi đi xuống theo những sợi lông vũ để vào giấc ngủ của chủ nhân. Còn giấc mơ xấu sẽ bị giữ lại trên lưới và tan biến đi khi ánh nắng ban mai chiếu vào.  

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Liveshow hoành tráng mang tên “Catch Our Dreams” của dàn hợp xướng Sài Gòn sẽ được chính thức mở màn:

Thời gian: 20 giờ ngày 14 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Phòng hòa nhạc của Nhạc viện thành phố – số 112 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.  

Update thêm thông tin tại trang sự kiện