Đêm nhạc concert live space 4: ABYXX, ĐÁ SỐ TỚI VÀ NHỮNG GÃ MỘNG MƠ

Một sự kiện âm nhạc tháng 4/2022 diễn ra tại Hà Nội mang tên: Đêm nhạc concert live space 4: ABYXX, ĐÁ SỐ TỚI VÀ NHỮNG GÃ MỘNG MƠ ...

Thông tin từ ban tổ chức:

Hội trường L'Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Thứ bảy 23.04.2022 - 20h00

Đêm nhạc thứ 4 trong khuôn khổ dự án âm nhạc LiveSpace Vietnam và cũng là đêm nhạc cuối cùng tại sân khấu L’Espace (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra vào ngày 23/04 tới đây. Hai ban nhạc ĐÁ SỐ TỚINhững Gã Mộng Mơ - The Dreamers đến từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ hội ngộ cùng bốn chàng trai của ban nhạc Abyxx.

LiveSpace Vietnam : Abyxx, Đá số tới & Những gã mộng mơ là những nhóm nhạc được lựa chọn cho đêm nhạc thứ tư của LiveSpace Vietnam. Cùng hội tụ trên sân khấu của L'Espace, các nghệ sĩ trẻ hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc cùng những giai điệu sôi động, cuồng nhiệt nhưng không kém phần chau chuốt, tinh tế.

Khởi xướng bởi Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace, phối hợp cùng Monsoon Music Festival, hãng âm nhạc hàng đầu của Pháp Believe và báo Thể thao & Văn hóa, LiveSpace Việt Nam là một chương trình khám phá tài năng, một chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc nhằm tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam phát triển trong lĩnh vực âm nhạc và là một chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp cho các nghệ sỹ và nhóm nhạc trẻ của Việt Nam với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Bạn trông đợi vào màn trình diễn của ban nhạc nào nhất: Abyxx, Đá Số Tới hay Những Gã Mộng Mơ? Tận hưởng không gian âm nhạc vào một ngày cuối tháng Tư này để sẵn sàng chào đón một mùa hè máu lửa cùng LiveSpace 4 bạn nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện