Đêm nhạc điện tử TRONG NGẦN NÀY ÁNH XUÂN.

Manzi thân mời các bạn đến với đêm nhạc đặc biệt của mùa xuân cùng các nghệ sĩ trẻ tài năng Hà Nội: Nhung Nguyễn, Lưu Thanh Duy, Nguyễn Minh và Vũ Trung Kiên. TRONG NGẦN NÀY ÁNH XUÂN?

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20.00 tối Chủ Nhật ngày 24 tháng 03 năm 2024

Địa điểm: 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội

Phí tham dự: 200.000 đ / người (kèm một đồ uống).

__________________

Trong ngần này ánh xuân?” mang đến hành trình tựa như kính vạn hoa đánh dấu khởi đầu năm mới, nhuộm lên dư vị phù du của sự hân hoan hậu Tết. Mỗi nghệ sĩ khám phá chủ đề mùa xuân - khởi đầu mới theo những góc độ khác nhau: quen thuộc và mới mẻ, bối rối lẫn hứng khởi và đan xen vào đó là những niềm vui cũng như hoài niệm.

*Xin gửi lời cảm ơn đến các bạn Lý Trang và Trần Uy Đức đã đóng góp trong giai đoạn xây dựng ý tưởng cho buổi hòa nhạc này.

_________________

THÔNG TIN NGHỆ SĨ ️

NGUYỄN MINH: nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc sống tại Hà Nội. Minh làm việc với nhiều thể loại khác nhau bao gồm nhạc cổ điển, điện tử và nhạc rock.
Là một nhà soạn nhạc, anh viết nhạc cho nhạc kịch, phim ngắn, phim tài liệu, sân khấu và từng làm việc với các tổ chức như VTV, Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam, VCCA và Ever Rolling Films. Minh cũng là thành viên của ban nhạc indie rock Bluemato và có dự án solo nhạc ambient

LƯU THANH DUY: một người chơi nhạc của Hà Nội. Hiện Duy là thành viên của ban nhạc Nam Thế Giới, anh cũng tham gia nhiều dự án âm nhạc khác. Trong buổi diễn lần này, Duy sẽ ứng tác trên prepared guitar, một nguồn cảm hứng mà anh đã theo đuổi vài năm nay.

VŨ TRUNG KIÊN / Katherine Vu: một ca sĩ, nhà soạn nhạc ở Hà Nội, với những sáng tác theo các thể loại như shoegaze, ambient hay post-punk. Các dự án mà cô tham gia bao gồm in memory of the view from hanoi opera house, album beach/heaven ra mắt vào năm 2022, và car punk trong trong vai trò bassist.

NHUNG NGUYỄN: nghệ sĩ âm thanh trẻ sống tại Hà Nội, Nhung thực hành thử nghiệm trên nhiều thẩm mỹ và biểu đạt khác nhau – ambient drone, electro-acoustic, âm nhạc tiếng ồn, musique concrète cũng như nhiều hình thái khác. Từ 2014, Nhung sáng tác và biểu diễn dưới nghệ danh Sound Awakener, cũng như sử dụng tên thật cho các tác phẩm thiên về piano. Cô đã làm việc cùng các hãng đĩa quốc tế như Time Released Sound (Mỹ), Unknown Tones Records (Mỹ), Soft (Pháp), Flaming Pines (Anh), Fluid Audio (Anh). Âm nhạc và âm thanh của Nhung đã xuất hiện trong các triển lãm như Hồi Sóng (2021), Liberation Radio (Hà Nội, 2021), Citizen Earth (Hà Nội, 2020), Nước xanh non biếc (Hà Nội và TPHCM, 2020), Quên lãng nên thơ (TP HCM và Hà Nội, 2017), hay ở các dự án nghệ thuật công cộng Into Thin Air (2016 và 2018). Với vai trò là nhà soạn nhạc và thiết kế âm thanh, cô cũng làm việc với các dự án sân khấu, phim độc lập và tác phẩm video art.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.