Đêm Nhạc - Gọi Tên Bốn Mùa

Live concert Trịnh Ca 3 - Cõi nhạc Cõi Tình

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (28/2/1939 – 1/4/2001) được coi là một trong những nhạc sĩ lớn nhất của âm nhạc đại chúng. Hiện nay chưa có thống kê chính xác về số tác phẩm để lại của ông, ước đoán con số không duới 600 ca khúc. Nhạc của Trịnh Công Sơn đuợc nhiều ca sĩ trong nuớc và nuớc ngoài thể hiện.

Năm 2019 là dịp kỷ niệm 80 năm ngày sinh của Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (28/02/1939-28/02/2019), một trong những nhạc sĩ yêu nước đã tạo dựng di sản âm nhạc đại chúng ảnh hưởng nhất đối với nhiều thế người Việt Nam, và có nhiều tác phẩm được bạn bè thế giới trình diễn.



Để tưởng nhớ và tiếp tục lan tỏa niềm tự hào trước những đóng góp của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - phát huy truyền thống hàng năm, gia đình cố Nhạc sĩ cùng bạn bè, nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng cộng đồng người yêu nhạc Trịnh tại Việt Nam, chúng tôi tổ chức thực hiện đêm nhạc mang tên: Gọi Tên Bốn Mùa.

Theo truyền thống tốt đẹp của gia đình, đêm nhạc sẽ hoàn toàn miễn phí để những ai mến mộ ông có thể đến và thưởng thức trọn vẹn những ca khúc nhạc Trịnh qua tiếng hát của các tên tuổi gắn liền một phần sự nghiệp với nhạc Trịnh như: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Lân Nhã, Đồng Lan, Tấn Sơn, Hồng Vy… cùng các nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, An Trần Saxophone, Tuấn Mạnh Piano.

Sự kiện mở cửa miễn phí đối với tất cả quý khán thính giả yêu mến người nhạc sĩ tài hoa.

Thời gian: 20h ngày 30/03/2019

Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư - 02 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, Tp.HCM

Vui lòng liên hệ fanpage để đăng ký vé vào cửa.

Trân trọng kính mời

Update thêm thông tin tại trang sự kiện