Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm của VnRock - Ngày 14.07.2024

Suốt 20 năm tồn tại từ 2004 đến nay, VnRock luôn có một sứ mệnh của riêng mình – phụng sự cho rock scene và đồng hành cùng mọi thăng trầm của giới Rock Việt. Ngay cả khi chính chúng tôi cũng đã từng trải qua những thăng trầm của riêng mình, thì những founder nhiệt huyết còn sót lại cũng vẫn lèo lái thương hiệu này tiếp tục thực hiện sứ mệnh của nó, bằng việc xây dựng một cộng đồng âm nhạc văn minh không dành riêng cho bất cứ ai, mà dành cho tất cả mọi người, với mưu cầu không gì khác ngoài việc lan tỏa niềm đam mê nhạc Rock bằng sự văn minh, hiểu biết cùng nhiệt huyết cháy bỏng của những người đam mê Rock thật sự.

Và để đánh dấu một chặng đường dài đầy đam mê đó, VnRock sẽ mang tới cho cộng đồng nhạc Rock này một bữa tiệc thật sự, một minifest dành riêng cho nhạc Rock Việt, nơi tôn vinh những sáng tác một thời của Rock Việt và những giá trị mới của các ban nhạc Rock đương thời.

Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm của VnRock - Ngày 14.07.2024

Một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn sẽ chờ đón các bạn tại Hanoi Rock City vào ngày 14/7 tới đây, với dàn lineup mà âm nhạc của họ sẽ tự nó khẳng định độ "chất" của bữa tiệc này:

+ Nekonooke: một band pop punk với phong cách âm nhạc đậm chất Nhật Bản, vừa mới ra mắt debut album với những sáng tác vui tươi và trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

+ Tích x 23:09: đây sẽ là 1 trải nghiệm thú vị với cả chính ban nhạc lẫn khán giả, lần đầu tiên 2 ban nhạc trẻ thuộc 2 trường phái khác nhau – một hard rock và một symphonic metal – sẽ chơi chung 1 sân khấu với những sáng tác chất lượng nhất của cả 2.

+ Joon x Giờ Ra Chơi: Dũng Joon cùng ban nhạc thương hiệu của anh – Re-Cycle, đã quá quen thuộc với khán giả HRC, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên anh mang những sáng tác trong project riêng của mình lên sân khấu này.

+ Mủn Gỗ: Một ban nhạc có những sáng tác già dặn hơn tuổi đời của họ rất nhiều, lấy cảm hứng từ sử thi, tình yêu đất nước và những chuyến đi. Sự kiện này cũng đánh dấu tròn 2 năm ban nhạc này live debut ở HRC.

+ Ngũ Cung: không phải nói nhiều, cái tên đẳng cấp nhất mà chúng tôi có thể mời được. Sự có mặt của họ là vinh dự lớn lao với VnRock.

Chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành cùng sự kiện: Guitar Plus, HRC, DEV, Đê Team, Cổ Động, Just Rock. Cám ơn các nhà tài trợ hảo tâm đã chung tay giúp chúng tôi thực hiện event này.

—————

ĐÊM NHẠC: VNROCK 20TH ANNIVERSARY

1. Thời gian: 18h30 Chủ Nhật | Ngày 14/07/2024 

2. Địa điểm: Hanoi Rock City - 27/52 Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

3. Link đăng kýhttps://hrcwelive.com/event/vnrock-20th-anniversary

4. Giá vé: (đã bao gồm 1 đồ uống)

+ Early birds (check-in trước 6:30PM): 300.000 VND (giới hạn 120 vé)

+ Online: 350.000 VND (giới hạn 150 vé, mở bán sau khi đóng vé early birds)

+ At door: 400.000 VND

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: LIVE AT HRC

Fanpage: https://www.facebook.com/hrcwelive

Event: https://www.facebook.com/events/7793494257396945