Đêm nhạc miễn phí - Opera Night số 12 - RIGOLETTO - Vở opera được yêu thích nhất của Giussepe Verdi

** Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Cà Phê thứ Bảy và Hanoi Opera Guild giới thiệu:

+ Chương trình Opera Night #12: RIGOLETTO - vở opera được yêu thích nhất của Giussepe Verdi

+ Thời gian: 19h00 Thứ Bảy - Ngày 30/09/2023

+ Địa điểm: Cà phê Thứ Bảy Hà Nội, Shop house 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Đêm nhạc miễn phí - Opera Night số 12 - RIGOLETTO - Vở opera được yêu thích nhất của Giussepe Verdi

Bạn thường nghe những câu chuyện về những tác phẩm thất bại trong buổi công diễn đầu tiên và phải mất ít nhiều thời gian để trở thành những kiệt tác kinh điển như Carmen, Madama Butterfly hay thậm chí là La Traviata – nhưng đó không phải câu chuyện về Rigoletto – vở Opera ba màn của nhà soạn nhạc Giuseppe Verdi - vốn đã thành công vang dội ngay từ lần ra mắt đầu tiên và luôn nằm trong số "siêu phẩm" được yêu thích nhất mọi thời đại. Bản aria đầy chất châm biếm của Công Tước "La donna è mobile" có thể nói là bản aria nổi tiếng nhất của Verdi – cũng là trích đoạn mà Stravinsky từng có nhận xét rằng "… Verdi có nhiều chất lượng sáng tạo thực sự trong đó hơn cả sự khoa trương om sòm ở Rings của Wagner !".

Với phần lời tiếng Ý được viết bởi Francesco Maria Piave dựa trên vở kịch "Le roi s'amuse" của Victor Hugo, Rigoletto là vở opera đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Verdi cũng như trong lịch sử opera. Trong Rigoletto, cái đẹp của âm nhạc chiếm vị trí trung tâm với các giai điệu và việc đặt chúng "đặc cách" vào các tình huống bi kịch.

Phiên bản phim của vở opera được trình chiếu với ngôn ngữ tiếng Anh và phụ đề tiếng Anh.

Tham khảo: https://nhaccodien.vn/vietsub-verdi-rigoletto/

-------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

* Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

** Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước,… nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/57rODe

* Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ từ BTC, xin liên lạc theo số 0346426899.

--------------

Ticketgo đưa tin theo nguồn: Cà phê Thứ Bảy Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618098892

Email: salonvanhoacaphethubay@gmail.com

Hotline: 034 642 6899