Đêm nhạc NGƯỜI TÌNH 4: BẰNG KIỀU – VỆT NẮNG DÀI

Đêm nhạc NGƯỜI TÌNH 4: BẰNG KIỀU – VỆT NẮNG DÀI do IB Group VietNam đầu tư và sản xuất trở lại với khán giả yêu nhạc vào 20h00 ngày 8/3/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. “Người tình 4: Bằng Kiều – Vệt nắng dài” là hành trình âm nhạc đầy cảm xúc, nơi mà âm nhạc của Bằng Kiều mở ra và lan tỏa mãi.

Thông tin từ ban tổ chức:

Bằng Kiều là người đàn ông đào hoa, với phụ nữ anh luôn dành những tình cảm trân trọng nhất. Một trong những điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc đó là được cất tiếng hát tri ân một nửa thế giới vào ngày đặc biệt 8/3 tại sân khấu “Người tình 4: Bằng Kiều – Vệt nắng dài” do IB Group Vietnam đầu tư và sản xuất.

Trở lại với Người tình 4, mỗi bước chân âm nhạc của Bằng Kiều là những nốt nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng mang đến những câu chuyện tình đầy lãng mạn. Đồng hành với những câu chuyện tình là "người tình sân khấu" Lệ Quyên, Minh Tuyết, Lam Anh "bạn diễn" ca sỹ Nguyễn Hưng, đặc biệt ca sỹ Lương Tùng Quang lần đầu tiên góp mặt trên sân khấu tại Việt Nam.

Toàn bộ những bản HIT trong Live Concert sẽ được chính ca sỹ Bằng Kiều biên tập và nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc được ví như “phù thủy hòa âm" đảm trách phần hòa âm, phối khí. Hứa hẹn tạo nên một màu sắc âm nhạc mới lạ, khắc họa lên từng "vệt nắng" trong sự nghiệp âm nhạc đầy ấn tượng của Bằng Kiều chỉ có tại Người tình 4.

Người tình 4 được đầu tư công phu, hoành tráng sẽ tiếp tục mang tới cho khán giả yêu nhạc một không gian âm nhạc đầy sắc màu, lãng mạn và nhiều xúc cảm.

Chi tiết cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết mới nhất, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.