Đêm nhạc Opera - Concert: The Music of The Night

* Lưu ý: Để được nhận vé miễn phí các bạn hãy chia sẻ sự kiện trên trang cá nhân của mình!

>> Link sự kiện: TẠI ĐÂY

Concert: The Music of The Night là chương trình Opera được tổ chức và thực hiện bởi Đoàn Thanh niên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, với sự tham gia trình diễn của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng hiện đang là học sinh - sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h00, ngày 8 tháng 5 năm 2021, tại Phòng hoà nhạc lớn Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đêm nhạc Opera - Concert: The Music of The Night

Opera là một loại hình nghệ thuật biểu diễn trên sân khấu kịch mà những hành động diễn xuất của nhân vật hầu hết được truyền đạt qua âm nhạc và giọng hát. Opera bắt đầu xuất hiện và biết đến nhiều vào khoảng những năm 1600. Nhìn chung nó có sự liên kết với âm nhạc cổ điển của phương Tây. Mặt khác, Opera đồng thời cũng sử dụng các yếu tố của ngôn ngữ nhà hát như là: cảnh nền trang trí, trang phục, và nghệ thuật biểu diễn trên sân khấu.

Dù vậy, Opera vẫn có những khác biệt đặc trưng so với các thể loại nhạc kịch khác, đó chính là việc sử dụng sức mạnh của các nhạc điệu và sự hoà nhịp của kĩ thuật âm thanh điêu luyện. Người ca sĩ trình bày tác phẩm cùng với sự hỗ trợ của một nhóm hòa tấu cho đến cả một dàn nhạc giao hưởng hoàn chỉnh.

Đêm nhạc sẽ đem đến cho các bạn những trích đoạn đặc sắc trong các tác phẩm Opera kinh điển nhất từ thế kỉ 18 đến thế kỉ 20 của các nhà soạn nhạc nổi tiếng như: Johann Sebastian Bach, Wolfgang Amadeus Mozart, Giuseppe Verdi, Georges Bizet, Andrew Lloyd Webber,...

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h00 Thứ bảy, ngày 08/05/2021

2. Địa điểm: Phòng hòa nhạc lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

3. Giá vé: Miễn phí

Nhấp vào link để hướng dẫn đặt vé: https://tinyurl.com/ysktzzee

Sơ đồ chỗ ngồi: https://tinyurl.com/5pyzbuc