Đêm nhạc Saturday Piano Evening tại Hà Nội

Chiếc đàn Piano có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. Kể từ khi ra đời cách đây hơn 300 năm tới nay Piano vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong làng âm nhạc, với danh hiệu "Vua của các loại nhạc cụ".

Hội thảo Nghệ thuật quản lý con người

Hẳn các bạn đã không ít lần được nghe nhắc đến hoặc thấy chiếc đàn Piano. Nó gắn liền với âm nhạc - chính là nhu cầu tất yếu của mỗi người trong cuộc sống hàng ngày. Từ những nhà soạn nhạc cổ điển đại tài nhất như Beethoven, Liszt,... Tới các nghệ sĩ hiện đại nổi tiếng như The Beatles, Lady Gaga,... Họ đều có một điểm chung: những sáng tác, những tác phẩm đình đám của họ luôn đồng hành cùng chiếc đàn Piano.

Điều gì đã làm nên tên tuổi của một chiếc đàn lừng lẫy đến thế? Điều này dễ lí giải, bởi Piano có âm vực rất rộng với 88 phím đàn ứng với 88 nốt nhạc, giúp cho người nghệ sĩ có thể chơi từ những bản nhạc trầm ấm nhất tới những bản nhạc tươi vui mang màu sắc sáng rực nhất. Bên cạnh đó còn rất nhiều lí do khác mà Piano được mệnh danh là "Vua của các loại nhạc cụ". Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, thì Tranquil xin mời bạn tới thưởng thức đêm nhạc Piano của quán vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại Tranquil Books and Coffee 18B Nguyễn Biểu. Cùng tìm hiểu một cách trực tiếp về âm thanh kì diệu và cuốn hút của Piano qua những bản nhạc được biểu diễn bởi nghệ sĩ dương cầm Anh Tuấn nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h30 - 22h00 từ ngày 14 tháng 3 đến 21 tháng 3 năm 2020

2. Địa đểm: Tranquil Books & Coffee - 18B Nguyễn Biểu, Hà Nội