Đêm Nhạc Thắp Sáng Vùng Cao "CHO EM MƠ" 2018

Những ngày cuối năm đang đến cận kề. Không khí se lạnh đã tràn ngập trên khắp phố phường. Bạn cần một không gian ấm áp để tận hưởng những điều gần gũi, quen thuộc? Bạn mong muốn khoảnh khắc được ngồi cạnh những người yêu thương và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào? Đến với đêm nhạc “Cho em mơ” để vừa được thưởng thức những ca khúc do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện, vừa góp phần giúp đỡ trẻ em vùng cao, tại sao bạn còn chần chừ?

Ai cũng có cho riêng mình một giấc mơ, dù là to lớn hay nhỏ nhoi.

Giấc mơ của trẻ em vùng cao là ăn no, mặc ấm, được cắp sách đến trường. Còn giấc mơ của REC là thắp sáng và tiếp lửa cho những giấc mơ ấy.

Lấy cảm hứng từ những giấc mơ, CLB Truyền thông REC miền Nam quyết định tổ chức đêm nhạc ủng hộ mang tên “Cho em mơ”. Tiếp nối thành công của đêm nhạc “Đêm nằm nghe radio” năm 2017 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Hiền Hồ, “Cho em mơ” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả cảm xúc thăng hoa và những khoảnh khắc đáng nhớ qua mỗi tiết mục biểu diễn.

Chương trình năm nay dự kiến có sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, nhưPhạm Quỳnh Anh, Hamlet Trương, Phạm Hoài Nam, Nguyên Hà, Juun Đăng Dũng, The Wings, Đỗ Kim Thành, Alex Dương, P.M Band, Yong Anhh.

 

Qua đó, khán giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động, trẻ trung. Đêm nhạc còn có màn đấu giá vật phẩm, số tiền đấu giá được sẽ dùng để mua quà và những vật dụng cần thiết giúp đỡ các em học sinh ở trường Tiểu học Yang Mao, xã Yang Mao, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Đêm nhạc ủng hộ “Cho em mơ” sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 1/12/2018 tại Nhà Văn hóa Sinh viên (643 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TPHCM).

Hình thức ủng hộ được quy đổi thành vé. Giá trị 1 vé ủng hộ được quy đổi như sau:

Hạng A: 180.000 VNĐ/vé (có kèm nước, ghế hàng 2,3,4 gần sân khấu).

Hạng B: 150.000 VNĐ/vé (các hàng ghế còn lại).

Cách thức đăng ký tham gia:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào link đăng ký: http://bit.ly/2PEf7Sl

Bước 2: Chuyển khoản và đợi email xác nhận (chỉ đối với khán giả nhận vé tại đêm nhạc).

Bước 3: Đến nhận vé.

Các đợt nhận vé:

26,27,29,30/11/2018 từ 7h đến 11h30, từ 13h đến 17h.

1/12/2018 từ 18h30 nhận vé ngay tại đêm nhạc.

Nơi nhận vé:

Sảnh D, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1).

Trước thư viện, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức).

Mọi thông tin về đêm nhạc vui lòng liên hệ:

Facebook: https://facebook.com/recmiennam

Email: recmiennam@gmail.com

Hotline: 0942008528 (Hui Yi)

 Ngoài ra, REC còn có nhiều hoạt động gây quỹ khác như bán hàng rong, đặt bàn ở trường ĐH KHXH&NV và chụp ảnh, quay video clip theo yêu cầu. Rất mong được mọi người ủng hộ và chung tay giúp đỡ các em học sinh ở Yang Mao, Đắk Lắk.

Thông tin về CLB Truyền thông REC miền Nam:

CLB Truyền thông REC miền Nam được cả nước biết đến rộng rãi như một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực truyền thông. Trải qua 10 năm hoạt động, CLB đã có hơn 100 thành viên đến từ nhiều trường đại học trong địa bàn TP.HCM. Với 3 ekip sản xuất chương trình (Truyền hình - Phát thanh Báo Chí, Viral, Truyền hình thực tế), CLB cho ra đời đều đặn mỗi tháng các sản phẩm truyền hình với chủ đề đa dạng, hợp thị hiếu người xem. Một số chương trình tiêu biểu có thể kể đến là: Chuyện, FOO, Check-in Ticket,…CLB hiện đã và đang là đối tác truyền thông của rất nhiều đơn vị nổi tiếng, trong đó phải kể đến JCI South Saigon, Giờ Trái Đất, Biti’s Hunter, Đại học quốc gia TP.HCM,... và các đài truyền hình lớn như HTV, VTV6,...Trên nền tảng tự tìm tòi học hỏi cũng như tinh thần sẵn sàng sẻ chia kinh nghiệm giữa các thế hệ, CLB đang ngày càng phát triển vững mạnh hơn.