Đêm nhạc Trịnh Công Sơn số 106 - Cúi Xuống Thật Gần

"Năm tháng sẽ trôi qua, những cuộc chiến tranh sẽ im ắng dần, những cuộc cách mạng sẽ thôi gào thét và sẽ còn lại không phôi pha tấm lòng em nhẫn nại dịu dàng và chan chứa tình yêu thương..."

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

 

Tháng ba, tự tên gọi của nó - March - đã là mặt biển gờ gờ sóng lớn dữ dội của tên thần chiến tranh trong thần thoại La Mã - Mars. Tháng mà người ta vội vã, qua đi tháng giêng tháng một ăn chơi hay tháng hai ngọt ngào tình yêu, tháng ba trở về với cuộc sống, vội vã và dồn dập, như chiến binh chống lại với đời. Nhưng rồi sẽ qua cả, hay là tạm qua, trong một thoáng chúng ta kề cận bên nhau với những bài ca giản dị của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, nghe tiếng "em" dịu dàng trong lòng và rồi cuộc sống sẽ ngớt gào thét đi cả.

Tranquil Books & Coffee xin hẹn gặp các bạn trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn, với sự góp mặt của những cái tên thân quen như anh Trung, anh Hoàng Lân, anh Cường, anh Phong, chị Phương Anh,...

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn số 106 - Cúi Xuống Thật Gần

1. Thời gian: 20h30 Thứ tư, ngày 18/03/2020

2. Địa điểm: Tranquil Books & Coffee - 5 Nguyen Quang Bich str., Hoan Kiem dist., Hà Nội

3. Chi phí tham dự:

Tranquil xin phép phụ thu 150k/người được thu tại cửa, trong đó đã bao gồm đồ uống, bao gồm trà hoa quả, cà phê, nước khoáng, một số loại nước có gas như Coca-cola, Sprite...nước hoa quả theo mùa (như nước chanh tươi, chanh leo, dưa hấu, trà quất, kakao...). Đối với các loại đồ uống cơ bản này, mọi người có thể dùng bao nhiêu tuỳ thích, không có giới hạn.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ phục vụ một số loại rượu vang và bia được lựa chọn với một mức giá hợp lý.

LƯU Ý:

+ Những bạn có nhu cầu đặt chỗ tới tham dự sự kiện, xin vui lòng chuyển khoản trước tới thông tin tài khoản được cung cấp ở dưới.

+ Khi chuyển khoản hoặc gửi tiền, các bạn vui lòng cung cấp họ tên đầy đủ và số lượng người đăng ký tham gia để chúng tôi tiện kiểm soát cũng như sắp xếp chỗ ngồi. Sau khi chuyển khoản, các bạn vui lòng nhắn và gửi hình ảnh giao dịch tới page Tranquil để chúng tôi xác nhận thông tin.

+ Đối với những bạn đặt chỗ trước, chúng tôi xin được áp dụng giá ưu đãi là 130k/người thay vì 150k/người như khi thu tiền tại cửa trước buổi biểu diễn.

Nội dung chuyển khoản: Tên người đặt - Số chỗ đặt - Số điện thoại người đặt

Thông tin chuyển khoản:

  • Tên ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh Thăng Long
  • Chủ tài khoản: Trần Thu Hiền
  • Số tài khoản: 19123205315018