Đêm Piano Hero - Ngày 22/03/2020

Đêm Piano Hero tổ chức vào ngày 8/3 vừa qua là trái ngọt đầu tiên của chuỗi chương trình Piano Cho Ai mà Tranquil tổ chức 3 tháng qua.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Piano Hero lần này sẽ trình diễn những sáng tác mới toanh của hai nhạc công, nhạc sĩ người Việt. Hero là tên chương trình cũng là tên của nhạc phẩm gửi đến các bạn.

Trong quá trình tổ chức các đêm piano, chúng tôi gặp được những người bạn thân ái, là Minh Vân và Trần Linh, hai người thường xuyên trình diễn cho mọi người nghe các nhạc phẩm nổi tiếng thế giới và những sáng tác của mình. Tác phẩm của họ làm nhiều vị khách bất ngờ, bởi nó say mê lẫn dịu dàng, khi hoan lạc lúc ngây thơ.

Piano Hero là dành cho chúng ta, những người dám chơi và dám nghe!

Đêm Piano Hero - Ngày 22/03/2020

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h30 Chủ nhật, ngày 22/03/2020

2. Địa điểm: Tranquil Books & Coffee - 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN

3. Một chút về hai nhạc sĩ:

Minh Vân "Một anh hùng vượt bao sóng gió tìm kiếm chân lý từ thế giới cổ tích về cho nhân loại... Có một nàng thơ đợi chờ anh ta mãi mãi".

Trần Linh "Mình bắt đầu học piano từ năm 10 tuổi. 3 năm đầu mình học với thầy giáo sau đấy thì là tự học. Mình học tài chính, nhưng giờ mình chỉ dạy piano, thỉnh thoảng viết nhac vì sở thích. những bài mình viết thường có 1 chủ đề và cảm xúc nhất định nên mình cũng mong có thể giới thiệu về tác phẩm của 1 mình 1 chút trước khi chơi".

4. Giá vé: 100k/ 1 người đã bao gồm tiền nước.

LƯU Ý:

Những bạn có nhu cầu đặt chỗ tới tham dự sự kiện, xin vui lòng chuyển khoản trước tới thông tin tài khoản được cung cấp ở dưới.

Khi chuyển khoản hoặc gửi tiền, các bạn vui lòng cung cấp họ tên đầy đủ và số lượng người đăng ký tham gia để chúng tôi tiện kiểm soát cũng như sắp xếp chỗ ngồi. Sau khi chuyển khoản, các bạn vui lòng nhắn và gửi hình ảnh giao dịch tới page Tranquil để chúng tôi xác nhận thông tin.

Tranquil xin chân thành cảm ơn các bạn.

Nội dung chuyển khoản: Tên người đặt - Số chỗ đặt - Số điện thoại người đặt

Thông tin chuyển khoản:

+ Tên ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh Thăng Long

+ Chủ tài khoản: Trần Thu Hiền

+ Số tài khoản: 19123205315018