Đêm sách "NHỮNG CÂU CHUYỆN CHỜ ĐƯỢC KỂ"

Tháng 12 đã tới, gió mùa đã về, mùa Đông đã thực sự đến. Vậy là một năm nữa đã sắp kết thúc, trong cái lạnh và sự vội vã của Hà Nội.

Trong cái lạnh này, thật tuyệt nhỉ, nếu được ngồi cùng nhau trong một quán cafe, nhâm nhi ly cacao nóng và kể cho nhau nghe những câu chuyện. Những câu chuyện về điều mình đã trải qua, những điều còn dang dở chưa thực hiện được, hay những điều bản thân muốn được làm trong tương lai.

Để mỗi chúng ta có thời gian để đúc kết lại một năm vừa qua của bản thân, cũng như có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn, kể nhiều hơn, nghe nhiều hơn, chia sẻ và cảm nhận nhiều hơn. CLB Yêu Sách Bách Khoa Hà Nội hân hạnh được mời các bạn đến với Đêm sách: "NHỮNG CÂU CHUYỆN CHỜ ĐƯỢC KỂ".

Đêm sách

Chúng mình rất vinh hạnh nếu các bạn có thể tham gia và cùng chúng mình chia sẻ những câu chuyện hoặc những cuốn sách xoay quanh chủ đề của Đêm Sách. Thông tin và nội dung của bài chia sẻ, các bạn hãy điền ở link dưới nhé.

** Link đăng ký: https://bit.ly/36tNpyI

** Link sự kiện: https://bit.ly/37rsont

Cuốn sách bạn háo hức được đọc trong tương lai là gì?

Rất mong được gặp lại bạn ở Đêm Sách, hãy cùng nhau sống chậm lại giữa Hà Nội vội vã và cùng viết nên một câu chuyện Đêm Sách thật nhiều cảm xúc!

1. Thời gian: 18h00, thứ 5, ngày 10/12/2020

2. Địa điểm: Kàffe Cay Xang - 101 E5 ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

_______________

CLB YÊU SÁCH BÁCH KHOA HÀ NỘI

Facebook: https://www.facebook.com/CLBYeuSachBachKhoaHaNoi/

Email: clbyeusachbachkhoahanoi@gmail.com

Chủ nhiệm CLB: Nguyễn Hữu Tiến (0963157825)