Đêm Tự Tình thứ 4 - Tình đầu

Đắm mình trong những điệu jazz lãng mạn, dưới ánh nến lung linh, ly rượu nồng nàn, thủ thỉ với nhau đôi chút tình…để men rượu hóa bài thơ…êm như hoàng hôn chiều thứ bảy!

Nhân dịp mừng Ga sang tuổi mới và kỷ niệm một quãng thời gian xa cách thật dài, thật nhiều nhớ nhung, "Đêm Tự Tình thứ 4 - Tình đầu" sẽ được tổ chức theo một cách "cực kỳ đặc biệt", với những dấu ấn "tình bể bình" từ không gian tới đồ uống - đong đầy đến cả giác quan thứ 6, một trải nghiệm mà chắc chắn bạn chưa từng có ở bất kỳ đâu thậm chí là trong ba Đêm Tự Tình trước...

Chúng mình mong bữa tiệc sẽ trở thành một dấu mốc để tất cả chúng ta, những người cất giữ một mảnh tình riêng cùng ngồi lại với nhau và trân trọng từng góc hoài niệm nhỏ bé. Tình đầu, chúng ta đều cất giữ cho riêng mình, phải không?

Đêm Tự Tình thứ 4 - Tình đầu

Từ những ngày đầu "Dốc hết trái tim", giờ Ga đã tròn 1 tuổi với nhiều mộng mơ dại khờ... Ga lớn lên bằng những kỉ niệm đẹp được bạn lưu giữ qua mỗi tấm ảnh, bằng những lời đầy yêu thương bạn chia sẻ và bằng sự mong chờ của bạn với mỗi Đêm Tự Tình tiếp nối tại Ga. Cùng vô vàn niềm thương chân thành nữa, mà thật khó để chúng mình kể hết được bằng lời...

Hãy cùng nhau trân trọng kỉ niệm và viết tiếp câu chuyện riêng, về "Nhà ga - Thanh xuân - Tình yêu - Nhiệt huyết - Bình yên" tại ngôi nhà Ga Kafe yêu dấu bạn nhé!

Từ đáy lòng, Ga mời bạn, tha thiết và hơn thế nữa…

"Đêm Tự Tình" là đêm Cocktails theo chủ đề của Ga, đêm để say sưa bên nhau với những ly Cocktail đẹp - lạ (chỉ có tại Ga), chia sẻ cùng nhau chất cồn nồng nàn của đời, rót đầy tâm hồn nhau bao yêu dấu chứa chan. Đặc biệt, không gian Đêm tự tình thứ tư sẽ có những góc "Check-in nghìn like" vô cùng lung linh, đẹp xỉu (bạn đừng bỏ lỡ nhé!)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

* Địa điểm: Ga Kafe - số 8 ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

* Thời gian: 19h30 - 24h thứ Bảy, ngày 23/05/2020

* Chi tiết giá:

+ 150.000 vnd/vé tham dự bao gồm 1 cocktails bất kỳ, đĩa đồ ăn nhẹ, chút quà nho nhỏ mang về và đặc biệt là một kỷ niệm tuyệt đẹp đêm đầu hè ????

+ 120.000 vnd/cocktail order thêm

Mọi thông tin băn khoăn, các bạn vui lòng Inbox Fanpage https://www.facebook.com/gakafe hoặc Direct Insta: @ga.kafe