Đêm Vũ Trường Vol.4 - Thì Thầm Mùa Xuân

Tại không gian tiệc tùng về đêm bậc nhất Hà Thành, một khung cảnh vũ trường xưa sẽ được tái hiện trên chất nhạc Vinahouse sang, xịn của những bản remix đình đám gây bão ở các bar club một thời, pha trộn với bầu không khí hoài niệm, "Đêm Vũ Trường Vol.4: Thì Thầm Mùa Xuân" sẽ là những trải nghiệm remix của những hit mới, những new releases đáng ngóng chờ...

Tết đến Xuân sang kết thúc một năm Mậu Tuất 2018 đầy rực rỡ và mở ra năm mới Kỉ Hợi hẹn chờ vạn thành công, đại tiệc văn hóa âm nhạc Vinahouse thế hệ mới "ĐÊM VŨ TRƯỜNG Vol.4: Thì Thầm Mùa Xuân" featuring DJ Tommy, DJ Thiện Hí, DJ Khang Chivas, cùng vocalist Vũ Phụng Tiên, sẽ là tép pháo đầu tiên được khai hỏa của The Toilet Hanoi trong năm 2019 đầy sôi sục này!!

Đêm Vũ Trường Vol.4 - Thì Thầm Mùa Xuân

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 21h00 Thứ bảy, Ngày 09/02/2019 (Mùng 5 Tết Kỉ Hợi)

2. Địa điểm: Tầng 6, The Toilet Hanoi - 41 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

3. Cách thức tham dự: Vào cửa tự do!

Hotline hỗ trợ: 09.4490.3232

4. Nội dung chương trình

Vẫn gắn chặt tinh thần âm nhạc thấm đẫm chất tình và thơ cùng những ca khúc bất hủ được phối mới màu sắc hiện đại, không bản tình ca nào khác ngoài "Thì thầm mùa xuân" phù hợp hơn với Đêm Vũ Trường số thứ 4 lần này!!

Với sự dẫn dắt của những "anh lớn" âm nhạc điện tử tại Việt Nam DJ TOMMY, DJ THIỆN HÍ, DJ KHANG CHIVAS và giọng ca trữ tình của Vũ Phụng Tiên, "Đêm Vũ Trường vol.4: Thì thầm mùa xuân" chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu nhạc trong dịp đầu xuân tại Hà Nội.

_______________________

"Đêm Vũ Trường" - Vinahouse với vị thế mới là một ý tưởng cực kỳ táo bạo mà The Toilet phối hợp với các đơn vị uy tín nhất gồm Asian Dance TV và OK Vinahouse mang đến với mong muốn xây dựng một sân chơi âm nhạc chất lượng, văn minh và một góc nhìn tích cực hơn từ dòng nhạc Vinahouse.

Tại không gian tiệc tùng về đêm bậc nhất Hà Thành, một khung cảnh vũ trường xưa sẽ được tái hiện trên chất nhạc Vinahouse sang, xịn của những bản remix đình đám gây bão ở các bar club một thời, pha trộn với bầu không khí hoài niệm đó sẽ là những trải nghiệm remix của những hit mới, những new releases đáng ngóng chờ...

Đêm Vũ Trường được dẫn dắt bởi những tên tuổi gạo cội và các tài năng trẻ đang không ngừng cống hiến cho dòng nhạc Vinahouse và trên hết là bởi một tinh thần mà chúng tôi vẫn luôn kính trọng khi thấy từng bước phát triển và chuyển mình của Vinahouse ngay từ những ngày sơ khai: Ngày tháng của Disco có thể đã trôi qua, cộng đồng Hip Hop có thể đã thu hẹp lại, nhưng Vinahouse vẫn một mình hiên ngang cùng hàng vạn người yêu thích!

#TheToilet #AsiaDanceTV

#OkVinahouse #ĐêmVũTrường

#VinahouseNeverDies