Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Bạn thích uống trà sữa? Bạn đã thử ghé qua bao nhiêu quán trà sữa trên mảnh đất hà thành? Hãy cùng ticketgo điểm danh 11 quán trà sữa được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Hà Nội nhé!

1. "Chago Tea & Cafe" - Hàng Buồm

  • Địa chỉ: 89 Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Giá: 30K - 100K

"Chago Tea & Cafe" - Hàng Buồm có thiết kế không gian với nhiều ô cửa sổ kính lớn, giúp ánh sáng tự nhiên có thể “đột nhập” vào quán khiến mọi thứ trở nên chân thực hơn. Thông qua ô cửa kính này, khách hàng có thể nhìn ngắm ra ngoài để thấy thư thái tâm hồn hơn. Chắc có lẽ vì thế mà chỉ cần bước chân lên đây thì sẽ có cảm giác như mọi lo toan, bộn bề đều tan biến hết. Ngoài ra, tầng 2 và tầng 3 của quán còn có cả dãy bàn góc ban công dành cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Sở hữu không gian thanh lịch cùng hương vị trà sữa đa dạng, khó quên, "Chago Tea & Cafe" - Hàng Buồm dần trở thành cái tên quen thuộc được các bạn trẻ Hà Nội ưu tiên lựa chọn mỗi khi nghĩ đến trà sữa!

2. Trà sữa "Ding Tea" - Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá: 30K - 50K

Ding Tea - Tô Hiệu có không gian mở, rộng và sâu chứ không phải kiểu nhà tầng khép kín như một số cơ sở khác của Ding Tea tại Hà Nội. Nếu không thích ngồi không gian trong nhà thì bạn có thể đi ra phía sau và ngồi ở không gian ngoài trời hệt như một khu vườn mini vậy. Xung quanh được trồng nhiều cây xanh, rất trong lành và thoáng đãng với khí trời. Dù trời nắng hay mưa thì bạn vẫn có thể ngồi ở đây vì yên tâm đã có rất nhiều ô được chuẩn bị sẵn sàng.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Chất lượng đồ uống thì không phải bàn rồi. Vẫn là vị trà đậm cùng nhiều hương vị độc đáo không thể lẫn vào đâu được của Ding Tea.

3. Trà sữa "Gong Cha" - Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h30
  • Giá: 35K - 50K

Đến Gong Cha - Lý Thường Kiệt dường như mọi mệt mỏi đều có thể tan biến hết. Không chỉ nhờ hương vị tự nhiên của các loại trà sữa mà còn nhờ không gian có thiết kế lồi lõm khá bắt mắt với những ô cửa kính sáng loáng giúp khách hàng có thể phóng tầm mắt ra ngoài đường phố, xóa bỏ đi cảm giác bí bách.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Không gian bên trong có sử dụng 2 màu sắc chính là trắng và vàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Ánh đèn sáng sủa chứ không tối tối như nhiều quán trà sữa khác. Những bức hình selfie cũng vì thế mà đẹp hơn nhiều lần.

4. Trà sữa "Heekcaa" - Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h30
  • Giá: 30K - 70K

Heekcaa là một hãng trà sữa đang lên như diều gặp gió trong khoảng thời gian gần đây. Thu hút giới trẻ với hương vị và thiết kể trẻ trung, thương hiệu này xứng đáng để bạn nên thử một lần. Tuy nhiên giá cả của Heekcaa khá cao, có thể ví như cafe Starbuck trong giới cafe thì Heekcaa trong giới trà sữa cũng vậy.

Cùng bàn một chút về nhãn hàng này. Đầu tiên, kể đến thiết kế, hoàn toàn có thể chấm điểm 10 cho thiết kế bao bì của Heekcaa, đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, gây ấn tượng bởi những nét vẽ đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Thứ hai, phải kể đến hương vị, không chỉ dừng lại ở những hương vị trà sữa truyền thống, HEEKCAA đã tạo ấn tượng tốt với giới trẻ nhờ hương vị trà trái cây thơm ngon, sự sáng tạo thêm lớp kem cheese tuyệt hảo mix cùng trà, …

Một vài gợi ý cho bạn về những vị trà nổi tiếng của Heekcaa: trà xanh Heekcaa Cheese, hồng trà, trà ô long xoài, trà Red Oolong Cheese, …

5. Trà sữa "Goky" - Thái Hà

  • Địa chỉ: 25 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h30
  • Giá: 25K - 50K

Khác với những hãng trà sữa khác, ngay từ xuất xứ đã là từ “ông tổ trà sữa” - Đài Loan, điều này chắc chắn sẽ khiến thực khách an tâm về chất lượng và hương vị. Không giống vậy, Goky là vị trà sữa mới đến từ Nhật Bản, nhưng nó cũng thu hút được nhưng người tò mò muốn thử. Chưa nhắc đến hương vị, Goky thường gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Tông chủ đạo của Goky là màu đen với logo chữ Goky màu cam nổi bật trên cái nền tối thui ấy, cả cách thiết kế bao bì cũng tối giản nhưng có phần bắt mắt, túi đựng đồ uống đem về và bao đựng ông hút cũng được thiết kế tỉ mỉ.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Xét về hương vị, thì cũng giống như bao bì của nó, có phần thu hút nhưng lại không quyến rũ, níu chân được thực khách. So với những đối thủ khác xuất thân từ Đài Loan, có lẽ Goky không thể bằng được. Thế nhưng, có chê cũng nên có khen, trân châu đường trắng của Goky có lẽ là điểm cộng vô cùng lớn cho hãng này, một chút giòn sần sật, một chút ngọt và dáng hình thoi bắt mắt, loại chân trâu này rất phù hợp để kết hợp với mọi loại trà sữa.

6. Trà sữa "TocoToco" - Hàng Bài

  • Địa chỉ: 4B Hàng Bài, phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00
  • Giá: 29K - 48K

Muốn view đẹp, muốn đông vui nhộn nhịp thì cứ phải lên phố Hoàn Kiếm. TocoToco Hàng Bài là một trong những địa điểm lý tưởng để vừa thưởng thức trà sữa thơm ngon vừa ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp người qua lại.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Cuối tuần đến TocoToco Hàng Bài cùng hội bạn, chém gió đủ thứ chuyện trên đời rồi sau đó xuống phố đi bộ hòa mình vào dòng người tấp nập cũng thật thú vị đấy chứ.

Menu cùng mức giá sản phẩm thì không có gì khác biệt so với những cơ sở khác nhưng rõ ràng không gian thoáng đãng đã là một điểm cộng to đùng cho TocoToco Hàng Bài rồi.

7. Trà sữa "50 LAN" - Bà Triệu

  • Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00
  • Giá: 32K - 58K

Tuy mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Trà sữa 50 LAN là một trong những chuỗi quán trà sữa ngon và lớn nhất, được nhiều người tin dùng tại Đài Loan. Xuất hiện ở Việt Nam, hãng trà sữa này đã nhanh chóng tạo sức hút đối với những người yêu thích trà sữa.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Điểm gây ấn tượng đặc biệt của 50 LAN có lẽ chính là nhờ hương thơm đặc trưng của trà, dù là hương vị nào, đều mang một mùi hương thoang thoảng. Về phần bao bì, thiết kế bao bì của 50 LAN quá đơn giản, không có gì nổi bật. Menu của hãng này lại không được đa dạng như Ding tea, Feeling tea hay các hãng trà sữa đang thịnh hành. Nói một chút đến phần giá cả, giá của một cốc 50 LAN khá chát. Chia làm 3 phần, menu của 50 LAN chủ yếu phục vụ trà nguyên chất, trà trái cây tươi, trà sữa tươi 50 LAN.

Bạn thể uống thử vị trà xanh lúa mạch, trà xanh nhài, …đều là những hương vị rất nổi tiếng của nơi đây.

8. Trà sữa "Bobapop" - Thượng Đình

  • Địa chỉ: 8 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h – 23h30
  • Giá: 29.000 – 50.000 đồng

Nhìn không gian tầng 1 có thể nghĩ Bobapop Thượng Đình khá nhỏ nhưng thực sự đây là một trong những cơ sở rộng rãi nhất của Bobapop tại Hà Nội. Cơ sở này lại có view nhìn ra con sông Tô Lịch hiền hòa, mang đến cảm giác yên bình và thư thái đến lạ. Mọi sự ồn ào tất bật của cuộc sống bị đẩy lại phía sau nhường chỗ cho sự ồn ào nhưng vui vẻ khi ngồi cùng chúng bạn. Ai mà thích ngắm mưa thì đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng đấy.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Vì không gian rộng nên bàn ghế được sắp xếp theo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với nhiều nhóm người. Hơn nữa khoảng cách cũng đủ xa để đảm bảo sự riêng tư cần có.

9. Trà sữa "Feeling Tea" - Hà Đông

  • Địa chỉ: 169 Quang Trung Đường, P. Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00
  • Giá: 15K - 50K

Nói về Feeling Tea, hãng trà sữa này đã có mặt và phát triển trên thị trường từ lâu này và dần khẳng định được thương hiệu trong lòng thực khách. Trài dọc từ Bắc đến Nam là những hệ thống cửa hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xét về bao bì, có thể nói thiết kế bao bì của Feeling tea quá đơn giản, không quá nổi bật.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội 

Về hương vị, hoàn toàn là vị trà truyền thống, với hương trà sữa nổi bật, vị không bị quá ngọt hay quá nhạt, rất vừa miệng. Giá cả lại đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên.

10. Trà sữa "House of Cha" - Phan Văn Trường

  • Địa chỉ: 131 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00
  • Giá: 25K - 46K

House of Cha - Phan Văn Trường là cửa hàng tuy mới khai trương không lâu nhưng được rất nhiều người ghim vào danh sách quán quen thường xuyên lui tới. Chất lượng thì khỏi phải bàn, đúng chuẩn tiêu chí “Hàng hiệu giá bình dân”. Trà kem Cheese và trà kem sữa là 2 loại đồ uống hot nhất tại đây. Nhưng hơn hết quán có không gian cực chất. Không gian bên trong rộng rãi với nội thất đa dạng màu sắc dùng tone màu hồng kem là chủ đạo, rất dễ thương, khiến các cô gái check-in mỏi tay cũng không chán.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Còn nếu thích hòa mình vào thiên nhiên, bạn hãy lên ngay tầng 2 và đặc biệt là tầng 3 của quán và ngắm nhìn đường phố qua những ô cửa kính rộng, luôn được lau sáng bóng.

11. Trà sữa "Taster’s Choice" - Chùa Láng

  • Địa chỉ: 58 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá: 20K - 50K

Taster’s Choice Chùa Láng gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế bên ngoài trông rất mới lạ, sang trọng và hiện đại. Đây là một tòa nhà dạng ống với mặt trước của mỗi tầng đều có cửa sổ sát đấtt, giúp làm bừng sáng cả căn phòng. Ánh sáng tự nhiên luôn khiến con người ta cảm thấy dễ chịu nhất, do đó Taster’s Choice Chùa Láng thường xuyên được rất nhiều người lui tới, lựa chọn là địa điểm lý tưởng để thư giãn.

Điểm danh 11 quán trà sữa được yêu thích nhất tại Hà Nội

Không gian bên trong được decor cực chất với đồ nội thất đẳng cấp, nhất là những chiếc ghế sofa tưởng chừng như chỉ có ở những ngôi nhà biệt thự. Check-in sống ảo ở đây cứ phải gọi là cực kỳ sang chảnh.

Nếu có dịp ghé thăm Hà Nội, bạn đừng quên ghé thăm một trong 11 quán trà sữa nổi tiếng này nhé. Còn gì tuyệt hơn một ly trà sữa mát lạnh giữa cái nắng thủ đô oi ả đúng không nào! Và, nếu bạn phát hiện thêm được quán trà sữa nào thú vị khác thì nhớ chia sẻ cùng ticketgo và mọi người tại phần comment phía dưới nha!!