Điểm danh 3 bộ phim chiếu rạp Tết không thể bỏ qua trong dip Tết 2020

Phim chiếu rạp là “đặc sản” mỗi mùa Tết đến, xuân về. Vậy dịp Tết Canh Tý này có những phim gì đáng để ra rạp xem?  Hãy cùng Ticketgo.vn điểm mặt 5 bộ phim Việt chiếu rạp “nặng ký” sắp được trình làng trong dịp Tết Canh Tý năm nay nhé!

1. Gái già lắm chiêu

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

Đạo diễn: Bảo Nhân, Namcito

Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh, Jun Vũ, Lê Xuân Tiến, NSND Hồng Vân

Khởi chiếu: Phim sẽ công chiếu trên toàn quốc từ Mùng 1 Tết (25.01.2020) (Sớm hơn hai tuần so với lịch chiếu cũ là 7.2.2020) 

Trước thềm năm mới, bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" đã  thay đổi lịch khởi chiếu, chính thức gia nhập đường đua phim Tết 2020.

Gái già lắm chiêu 3 là bộ phim mang màu sắc rực rỡ, vui vẻ, rất phù hợp cho những ngày đầu năm. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống xa hoa, phù phiếm của Lê Gia – Đại gia đình thượng lưu xứ Huế. Bộ phim cũng tiết lộ những xung đột, mâu thuẫn của 4 phụ nữ giàu có, sang trọng là Thái Tuyết Mai (Lê Khanh), Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc), Mệ nội (Hồng Vân) và cô nàng con nhà trâm anh thế phiệt Khánh My (Jun Vũ). 

2. Đôi mắt âm dương

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Đạo diễn: Nhất Trung

Diễn viên: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu

Dự kiến khởi chiếu: 25.01.2020

Đây là một bộ phim kinh dị của Việt Nam, được thực hiện dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn Nhất Trung. Phim kể về một gia đình giàu có mà trong ngôi nhà đó, người vợ (Thu Trang) bị mất trí nhớ và bỗng trở nên khác lạ sau vụ tai nạn. Người vợ khi trở về nhà bỗng nhìn thấy mọi thứ trở nên hắc ám hơn, từ người giúp việc đến ông quản gia đều như có âm mưu đằng sau. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một bóng ma luôn đi theo mình từ khi xảy ra tai nạn đến khi về nhà. Liệu rằng những sự việc kỳ quái đó sẽ dẫn đến đâu?

3. 30 chưa phải Tết

Thể loại: tình cảm, hài hước

Đạo diễn: Quang Huy

Diễn viên: NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa

Dự kiến khởi chiếu: 25.01.2020

Đây là dự án phim thuộc thể loại fantasy comedy (hài xen yếu tố tình cảm) hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả vào ngày đầu năm mới. Hai diễn viên chính của phim được tiết lộ gồm Trường Giang và Mạc Văn Khoa. Trong “30 chưa phải là Tết”, Trường Giang vào vai Hân, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba nhưng thường xuyên bị đánh đập. Vì thế, anh bỏ quê lên thành phố lập nghiệp. Sau 12 năm, Hân về quê “giành” miếng đất của chính ba mình là ông Hai Chữ để có thể cưới được con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Nào ngờ, anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

"30 chưa phải là Tết” hứa hẹn sẽ gây bã‌o khi ra rạp còn bởi phim có sự tham gia diễn xuất của loạt tên tuổi ăn khách như: Việt Anh, Hồng Vân, Trường Giang, Mạc Văn Khoa. Cùng dàn khách mời: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James.

Xem thêm: Top 15 bộ phim điện ảnh đáng mong đợi nhất trong năm 2020