Điểm danh dàn line - up cực khủng trong lễ hội âm nhạc FWD Music Fest

Sự kiện được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7, TP Hồ Chí Minh vào tối 27/10/2018 nhằm tri ân khách hàng, những người đã tiên phong trong việc sớm bảo vệ bản thân và gia đình thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với FWD.

Với thông điệp ý nghĩa FWD Music Fest đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Nam ca sỹ  Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Isaac, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, Ưng Hoàng Phúc, nhóm Da Lab, MC Phan Anh và MC Quang Bảo. Tại FWD Music Fest, các nghệ sĩ sẽ cùng hơn 20.000 khán giả có mặt tại chương trình tiếp tục lan tỏa thông điệp "sớm bảo vệ" đến với cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng FWD Music Fest sẽ trở thành một lễ hội âm nhạc đặc trưng được tổ chức thường xuyên và lâu dài, là một sân chơi hội tụ các ca sĩ tên tuổi không chỉ của Việt Nam mà còn của quốc tế để cùng nhau cổ vũ cho tinh thần “Sống đầy” và thông điệp sớm bảo vệ”, chị Vương Mỹ Phụng  Phó Tổng Giám đốc Bộ phận Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam- cho biết

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 19:00 Ngày 27 tháng 10 năm 2018

Địa điểm: Sân vận động quân khu 7 - TP Hồ Chí Minh

Update thêm thông tin sự kiện: Tại Đây

Các nghệ sỹ tham gia sự kiện: