Điểm qua 10 bản hit đỉnh cao đạt No.1 Billboard Hot 100 mà không cần MV nào kèm theo

Khi MTV xuất hiện từ năm 1981, MV đã trở thành một phần quảng cáo ca khúc quen thuộc. Đây là 10 nhạc phẩm vẫn đạt No.1 mà không cần điều đó.

“Up Where We Belong” - Joe Cocker và Jennifer Warnes

"Up Where We Belong" là bài hát đình đám vào năm 1982 với nội dung xoay quanh cuộc đấu tranh của cuộc sống và tình yêu cũng như những trở ngại mà chúng ta cố gắng né tránh. Sản phẩm nhanh chóng đạt được thành công thương mại vào thời điểm đó.

“Baby, Come To Me” - Patti Austin và James Ingram

"Baby, Come to Me", một bản ballad tình yêu trong album “Every Home Should Have One” của Patti Austin năm 1981. Bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào tháng 4 năm 1982, đạt vị trí thứ 73 trên Billboard Hot 100. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trong một chương trình, bài hát được phát hành lại vào tháng 10 và đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng vào tháng 2 năm 1983.

“At This Moment” - Billy Vera và The Beaters

“At This Moment" là một bài hát đặc biệt khi nó đứng ở No.2 trong vòng nhiều năm. Chỉ đến năm 1987, sản phẩm này mới vươn lên đạt No.1

“When I'm With You” – Sheriff

''When I'm with You" là một bản ballad của ban nhạc Sheriff. Bài hát được phát hành vào tháng 1 năm 1983 tại Canada với tư cách là đĩa đơn thứ hai trong album đầu tay cùng tên của nhóm. Tuy nhiên, bài hát sau đó chỉ đạt vị trí số một tại Hoa Kỳ vào năm 1989.

“I Believe” – Fantasia

"I Believe" là đĩa đơn đầu tay được phát hành bởi ca sĩ Fantasia Barrino. "I Believe" ra mắt ở vị trí số một trên US Billboard Hot 100, bán được 142.000 bản trong tuần đầu tiên.

“Inside Your Heaven” - Carrie Underwood

“Inside Your Heaven” được Carrie phát hành vào ngày 14 tháng 6 năm 2005. Nó ra mắt ở vị trí số một trên US Billboard Hot 100 và trên Canadian Singles Chart.

Bài hát đã giúp cho Carrie Underwood giành được giải thưởng âm nhạc Billboard cho "Đĩa đơn đồng quê bán chạy nhất của năm" và "100 bài hát bán chạy nhất của năm".

“Do I Make You Proud” - Taylor Hicks

"Do I Make You Proud" là một bài hát soul-pop viết cho người chiến thắng American Idol mùa thứ năm, Taylor Hicks.

Lời bài hát truyền tải cảm giác tự hào về thành tích của một người sau khi đấu tranh và cuối cùng đạt được mục tiêu dài hạn. Sản phẩm là lời chia sẻ của taylor Hicks từ một nghệ sĩ âm nhạc độc lập thành một người nổi tiếng.

“Set Fire To The Rain” – Adele

"Set Fire to the Rain" là một bài hát của ca sĩ người Anh Adele nằm trong album phòng thu thứ hai của cô, 21 (2011).

Nguồn cảm hứng cho "Set Fire to the Rain" xuất hiện khi Adele đứng dưới mái hiên của một cửa hàng trong cơn mưa tầm tã, sau một khoảng thời gian dài rơi vào khủng hoảng và suy sụp bởi việc chia tay với người bạn trai, và tất cả nỗi đau đớn lẫn sự giận dữ của cô lúc bấy giờ đã được truyền tải vào bài hát như là một cách để giải tỏa nỗi lòng.

“One Dance” – Drake

"One Dance" là một bài hát của rapper người Drake trong album phòng thu thứ tư “View” năm 2016. Sản phẩm này đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ trong 10 tuần không liên tiếp.

“Savage (Remix)” - Megan Thee Stallion feat. Beyonce.

"Savage" là một bài hát của rapper người Mỹ Megan Thee Stallion. Nó được phát hành vào ngày 6 tháng 3 năm 2020 như một phần của EP “Suga”. Bản remix với Beyonce đã giúp bản hit này lên No.1 Billboard Hot 100.