Điểm qua loạt MV được netizen thế giới khen nức nở đánh giá là đỉnh cao của nghệ thuật

Bằng sự sáng tạo nghệ thuật, loạt MV này nhanh chóng gây bão vì quá 'art'. Dưới đây là loạt MV được netizen thế gới khen nức nở!!!

1. “Style” – Taylor Swift

Trong các MV của Taylor Swift, “Style” được xem là một trong những MV mang tính nghệ thuật cao. Video âm nhạc "Style" đã nhận được những đánh giá thuận lợi. Một số nhà phê bình đã so sánh MV với các tác phẩm của ca sĩ người Mỹ Lana Del Rey. Nhà văn Rolling Stone Daniel Kreps cho rằng không giống như các video âm nhạc như "Shake It Off" và "Blank Space", “Style” là một con thú khác, thể hiện một Taylor Swift trong một ánh sáng tối hơn, trừu tượng hơn. Thậm chí, một số nhà phê bình cho rằng đây được xem là một trong những MV đậm chất điện ảnh nhất của Taylor Swift.

Từ khi phát hành, "Style" mở đầu tại vị trí thứ 60 trên Billboard Hot 100 Hoa Kỳ và vị trí thứ 39 trên Pop Songs. Đây là kết quả khiêm tốn với Taylor Swift, nhưng lại tạo nên chất nghệ thuật mạnh mẽ trong phong cách của cô.

2. “Popular Song” – MIKA ft. Ariana Grande

“Popular Song” được xem là một trong những sáng tạo mạnh mẽ khi kết hợp nhiều loại hình khác nhau từ nhiếp ảnh, âm nhạc cho đến những sáng tạo về tạo hình. Ngay từ khi ra mắt, MV đã nhanh chóng tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại. Bên cạnh đó, chất nhạc của ca khúc cũng được đánh giá cao. Bryon Flitsch của MTV Buzzworthy lưu ý rằng 'Popular Song' là một cái nhìn khác về những nỗ lực trước đây của Mika, đồng thời ca ngợi chất giọng tuyệt mỹ của Ariana Grande. Bài hát đạt được 160 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

3.“Work” - Iggy Azalea

Có lẽ bây giờ Iggy Azalea không còn giữ được phóng độ, tuy nhiên,“Work” thời điểm đó vẫn được xem là một MV đáng xem. Được đạo diễn bởi Jonas và François, MVcủa Iggy Azalea mang đến một sự sáng tạo trực quan. MV này mô tả chính xác cuộc sống của cô va2 có thể gây tranh cãi, nhưng cách xây dựng MV vô cùng khéo léo. Kiểu dáng và cách trang điểm của Iggy Azalea được làm rất tốt trong mỗi phân cảnh.

Video âm nhạc diễn ra chủ yếu ở sa mạc, tượng trưng cho thời thơ ấu rất cô đơn mà nghệ sĩ phải có. Ngoài ra còn có nhiều cảnh nơi Iggy Azalea đạp xe và đi qua đám đông, nơi cô nhận được  biểu cảm khó chịu từ những người xung quanh, điều này khiến khán giả nhận ra những khó khăn mà Azalea phải trải qua hàng ngày.

4. “WILD” - Jessie J ft. Big Sean, Dizzee Rascal

Trong khi một số ngôi sao nhạc pop lạm dụng cơ thể của họ để đạt được sự nổi tiếng, Jessie J lại sử dụng nét nữ tính mạnh mẽ của mình một cách khốc liệt để thu hút sự chú ý của thế giới. Video "WILD" cho thấy một Jessie J quái tính với quả đầu trọc cùng với trang phục đơn giản như lời mỉa mai thách thức truyền thống nữ tính mềm mại. MV này là bằng chứng cho thấy các ca sĩ nữ có thể sự dụng hình ảnh một cô gái năng động cá tính và lời bài hát được xếp hạng PG phù hợp với một người mạnh mẽ, độc lập. Sự tối giản của MV đã tạo được điểm nhấn hoàn hảo khiến người xem bị ấn tượng ngay từ lần xem đầu tiên.

5. “2013” - Primal Scream

Được đạo diễn bởi Rei Nadal, video của Primal Scream bao gồm những hình ảnh rất tàn bạo và ốm yếu bao gồm nhiều cảnh hấp dẫn cũng như tạo nên sự gây rối.MV tạo nên cảm giác hoang mang nhưng đầy mê hoặc. Có rất nhiều những sinh vật xinh đẹp xuất hiện trong những tình huống xấu xí trong video, khiến khán giả cảm thấy vô cùng ám ảnh.

( Nguồn tinnhac)