Điểm qua những show sống còn Hàn, Trung được mong chờ nhất năm 2021

Nếu bạn là một fan của những show sống còn và không muốn bỏ lỡ bất kỳ tập nào của những chương trình đặc sắc này. Thì hãy cùng Ticketgo khám phá xem trong năm 2021 này, các show sống còn Hàn - Trung có gì HOT nhé!!!

1. Kingdom – Road To Kingdom

Một trong những Show sống còn đáng mong đợi nhất của Mnet chính là “Kingdom” - Kingdom chuẩn bị lên sóng phần tiếp theo “Road To Kingdom”, với người chiến thắng của phần trước là THE BOYZ.

Đội hình của show sống còn cạnh tranh giữa các nhóm nhạc nam Kingdom của Mnet được cho là đã được xác nhận sau một loạt các cuộc thảo luận dài. Theo một báo cáo độc quyền từ Osen, Kingdom sẽ có 6 nhóm nhạc nam bao gồm: BTOB, IKON, SF9, THE BOYZ, STRAY KIDS, ATEEZ. 

BTOB, IKON, SF9, THE BOYZ, STRAY KIDS, ATEEZ. ( TEASER)

Bên cạnh đó, TVXQ cũng đã được xác nhận là MC của chương trình. Kingdom dự kiến ​​được tiến hành ghi hình từ tháng 2 và sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 4.

2. Thanh Xuân Có Bạn 3

Thanh xuân có bạn 3 là chương trình tuyển chọn tài năng do IQIYI tổ chức, nhằm tìm kiếm các thực tập sinh tìm năng, giúp họ theo đuổi nhiệt huyết vũ đạo của mình.

Thanh xuân có bạn 3 do Lý Vũ Xuân đảm nhận vị trí PD, Lý Vinh Hạo, Lisa ( Blackpink) và Phan Vỹ Bá đảm nhận vị trí HLV, Ngu Thư Hân đảm nhận vị trí trợ giảng. Chương trình sẽ lên sóng trên kênh IQIYI từ thứ 5 đến thứ 7.

3. Girls Planet 999

Kêu gọi những thí sinh tham gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. “Girls Planet 999” đang tìm kiếm những cô gái muốn trở thành một phần của nhóm nhạc nữ sắp tới của họ. Chương trình chấp nhận những thí sinh có ngày sinh trước ngày 1 tháng 1 năm 2006 và không quan trọng nếu bạn là thực tập sinh cá nhân, thực tập sinh trong một công ty hay thậm chí đã ra mắt trước đó.

Mục tiêu của Mnet đối với nhóm nhạc nữ thần tượng này là tập trung vào các sân khấu quốc tế và quảng bá trên toàn cầu. Hành trình ra mắt của các thực tập sinh cũng sẽ được giới thiệu trên một chương trình mà Mnet dự kiến ​​phát sóng trong năm nay. Thời gian thử giọng bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2021 đến ngày 21 tháng 2 năm 2021.

Công ty trò chơi điện tử của Hàn Quốc – NCSoft, sẽ ra mắt nền tảng tương tác dành cho người hâm mộ toàn cầu UNIVERSE vào đầu năm nay. UNIVERSE sẽ hợp tác với “Girls Planet” để ra mắt kênh của họ trên nền tảng này. Theo thông báo, UNIVERSE sẽ hỗ trợ kết quả bình chọn toàn cầu cho nhóm nhạc debut. Nền tảng này cũng sẽ là nơi vận hành các dịch vụ và nội dung kỹ thuật số khác nhau cho người hâm mộ trên toàn cầu.

4. SBS X P Nation X JYP “LOUD”

Được biết đến với tên gọi “Dự án nhóm nhạc nam toàn cầu năm 2021” – “Boys be LOUD”, những người sáng lập JYP Entertainment (Park JinYoung) và P-Nation (PSY) đang tìm kiếm những chàng trai tài năng và đam mê tham gia chương trình sắp tới của họ trên đài SBS – “LOUD”.

Những người tham gia phải sinh trước năm 2000 và không quan trọng họ đến từ quốc gia nào.

Trước đó, thông qua các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết nhóm nhạc nam này sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Vì đơn đăng ký tham gia chương trình đã kết thúc vào tháng 1, nên dự kiến chương trình sẽ được phát sóng vào khoảng mùa xuân đến mùa hè của Năm 2021

5. Sáng tạo doanh 2021

Sáng tạo doanh 2021 là show tuyển chọn tài năng do Đằng Tấn (Tencent) tổ chức, chiêu mộ 90 học viên từ các quốc gia, công ty quản lý và học viên tự do. Trong quá trình giao lưu, trao đổi văn hóa, nghề nghiệp, chào đón những thử thách mới, các thực tập sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tạo nên nhóm nhạc nam chính thức debut.

Sáng tạo doanh 2021 do Đặng Siêu đảm nhận vị trí host (đội trưởng đội người khởi xướng), Ninh Tịnh đảm nhận vị trí đại diện nhà sáng lập, Châu Thâm, Lưu Dật Vân, Châu Chấn Nham đảm nhận vị trí Thành viên đội người khởi xướng và Trịnh Nải Hinh đảm nhận vị trí trợ giảng quốc tế.

6. “I-LAND” Mùa 2

“I-LAND” là show sống còn đã cho ra đời nhóm nhạc dự án ENHYPEN và vào cuối mùa đầu tiên, BELIFT LAB đã đề cập rằng họ sẽ trở lại với mùa 2 với các thực tập sinh nữ.

( Nguồn ảnh: google)

Mặc dù không chắc khi nào chương trình sẽ diễn ra nhưng nó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ K-Pop. Họ hiện cũng đang tổ chức buổi thử giọng cho các ứng viên nữ, cho thấy mùa thứ 2 của “I-LAND” sẽ sớm diễn ra. Hiện tại, cư dân mạng đang mong chờ được biết thêm tin tức về mùa thứ 2 của “I-LAND”.

 

Facebook page