Diễn Đàn Kinh Tế Tư Nhân 2019

Sự kiện Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2019 là sự kiện quốc gia có uy tín và quy mô lớn diễn ra từ ngày 2/5 đến ngày 3/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Diễn Đàn Kinh Tế Tư Nhân 2019

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 08h00 - 17h00 từ ngày 02/05 - 03/05/2019

2. Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội

3. Cách thức tham dự: Miễn phí!

4. Nội dung chương trình:

Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2019 do Thủ tướng Chính phủ và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì với sự tham dự của lãnh đạo các Ban Đảng trung ương, lãnh đạo quốc hội, Bộ trưởng các bộ có liên quan và cộng đồng doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam.

Chương trình bao gồm: Phiên tổng thể cùng 6 Hội thảo Chuyên đề và một phiên Tọa đàm sẽ đặc biệt dành không gian cho khu vực tư nhân "hiến kế, đề xuất giải pháp phát triển kinh tế" và nhiều thời lượng cho các phiên đối thoại công - tư nhằm tháo gỡ những nút thắt đang cản trở sự phát triển của kinh tế tư nhân.

Ban Tổ chức Diễn đàn sẽ triển khai thu thập, lấy ý kiến của khoảng 500 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu trong cả nước, sau đó tổng hợp thành các nhóm vấn đề lớn để chuyển các bộ, ngành xem xét, có ý kiến trả lời. Một số nội dung quan trọng sẽ được Ban Kinh tế Trung ương tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ để sau đó đồng chí Thủ tướng Chính phủ có thể chỉ đạo giải quyết ngay tại Diễn đàn.

Chương trình phiên tổng thể và các hội nghị chuyên đề sẽ được biên tập để xây dựng phóng sự đặc biệt phát trên sóng VTV1 ngay sau khi kết thúc Diễn đàn để tạo sự lan tỏa, cộng hưởng trong cộng đồng doanh nhân tư nhân và toàn xã hội.