Đỉnh như học sinh Chuyên Sư Phạm tổ chức thành công giải bóng đá riêng cho học sinh toàn trường, thỏa mãn đam mê bóng đá

Trải qua ba tháng hoạt động, giải đấu Spring Cup 2021 chính thức kết thúc với nhiều thành công rực rỡ, nhận được đông đảo sự ủng hộ từ các bạn học sinh.

Spring Cup là một giải bóng đá thường niên do Liên minh Thể Thao CSF ( CSP Sporting Federation) tổ chức dành cho học sinh trường THPT Chuyên Sư Phạm nói chung hay các bạn nam yêu thích bóng đá nói riêng. Đến với năm nay, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều trận bóng kịch tính cùng rất nhiều bàn thắng được ghi. Các đội chơi không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng kỹ thuật, mà còn bởi tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm và thực sự fairplay của các cầu thủ.

Vượt qua 16 đội bóng khác để có mặt tại Chung kết Spring Cup 2021, Brotherhood đã xuất sắc giành Cup vô địch sau khi đánh bại MQT FC với tỷ số 3 - 1 trên sân bóng đá Đông Đô 2. Đúng với tính chất của một trận chung kết, Brotherhood và MQT FC đã mang đến cho các khán giả có mặt trên sân một trận cầu đầy hấp dẫn, với những pha bóng quyết liệt và đẹp mắt. 

Nói về thành công của mùa giải năm nay, Ban tổ chức nhấn mạnh, giải đấu được xem là sân chơi bổ ích cho học sinh sau tiết học căng thẳng, là nơi thỏa mãn niềm đam mê bóng đá và nhằm hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho các bạn trẻ tương lai của đất nước. Hơn hết, qua các trận đấu ở Spring Cup, các bạn học sinh còn có thể lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ ở tuổi học trò, cùng nhau cháy hết mình vì trái bóng, trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm.

Khoảnh khắc vui vẻ trong giải đấu

Mong rằng các mùa giải Spring Cup tới đây sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn bao giờ hết!