Netizen Hàn Quốc xỉu lên xỉu xuống vì Dispatch bóc G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) hẹn hò

CỰC HOT!! DISPATCH ĐƯA TIN BIG BANG G-DRAGON (32 TUỔI) VÀ BLACKPINK JENNIE (24 TUỔI) ĐÃ HẸN HÒ ĐƯỢC HƠN 1 NĂM.

Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube

Bài báo xuất bản sáng ngày 24/02 viết, địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Theo đó, đây là bí mật không mấy xa lạ trong nội bộ YG, vì ngay cả quản lý cũng trợ giúp cho chuyện hẹn hò của cả hai.

Netizen Hàn Quốc xỉu lên xỉu xuống vì Dispatch bóc G-Dragon BIGBANG và Jennie BLACKPINK hẹn hò

Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong M/V "That XX" của G-Dragon.

Năm 2013, cô nàng còn đứng góp giọng trong sân khấu "Black" của tiền bối. 

8 năm trôi qua, quan hệ hiện tại giữa cả hai đã vượt quá "hình mẫu" và "tiền bối".

Dispatch đã nắm trong tay loạt bằng chứng những cuộc hẹn hò bí mật của cặp đôi tại căn villa sang trọng của G-Dragon ở Hannam-dong. Được biết mối quan hệ lãng mạn đã kéo dài hơn 1 năm.

Xe của Jennie đã được đăng kí trong khu penthouse độc lập của G-Dragon, nên cô nàng thoải mái ra vào mà không có trở ngại gì.

Quy trình hẹn hò của Jennie cơ bản là tới nhà G-Dragon sau khi hoàn thành lịch trình của BLACKPINK. Cứ thế, quảng bá -> hẹn hò -> trở về nhà là vòng tròn khá nhất quán, ngay cả khi không quảng bá.

Netizen Hàn Quốc xỉu lên xỉu xuống vì Dispatch bóc G-Dragon BIGBANG và Jennie BLACKPINK hẹn hò

Thậm chí, chuyện này còn là bí mật công khai trong nội bộ công ty. Quản lý của Jennie chịu trách nhiệm đưa đón cô nàng tới nhà G-Dragon. Đôi khi, quản lý của G-Dragon thay phiên làm việc này.

Tin đồn râm ran từ khi G-Dragon bất ngờ tới trường quay M/V của BLACKPINK hồi năm ngoái. Không chỉ là sự động viên từ tiền bối mà còn là tình cảm riêng dành cho Jennie.

Vào 31/1, BLACKPINK tổ chức concert online. Sáng sớm, Jennie rời nhà G-Dragon. Xe của trưởng nhóm Big Bang cũng được phát hiện đỗ gần KINTEX, nơi diễn ra concert.

"Ở YG, khá nhiều người biết mối quan hệ của họ. Mẹ Jennie cũng biết cô ấy đang hẹn hò với G-Dragon. Bà ấy biết ơn khi cậu ấy chăm sóc con gái mình" - một người quen thân cận với cả hai tiết lộ với Dispatch.

Mỗi khi xuất hiện tin đồn hẹn hò của G-Dragon, công ty thường im lặng. Nhưng Dispatch khẳng định Jennie và G-Dragon chắc chắn là người yêu của nhau. Thay vì "hậu bối tiền bối thân thiết cùng công ty", quý báo hy vọng sẽ nhận được một lời phản hồi "ngầu hơn".

Netizen Hàn Quốc xỉu lên xỉu xuống vì Dispatch bóc G-Dragon BIGBANG và Jennie BLACKPINK hẹn hò

* Cập nhật: YG Entertainment cho biết rất khó xác minh tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) bởi đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

 

_____________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy