Đổ đứ đừ với khoảnh khắc đáng yêu của Lisa trong show sống còn Thanh Xuân Có Bạn!!!

Sự xuất hiện của Lisa trong Thanh xuân có bạn 2 dường như đã chiếm hơn một nửa sức hút của cả show.  Fan chỉ còn biết lụi tim trước những khoảnh khắc đáng yêu của Lisa trong show sống còn ‘Thanh xuân có bạn”.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Chương trình "Thanh xuân có bạn 2" (Idol Producer 2) hiện đang là show sống còn hot nhất hiện nay bởi dàn huấn luyện viên cực nổi tiếng và tài năng. Trở thành cố vấn vũ đạo trong Thanh Xuân Có Bạn 2, Lisa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay trong tập đầu lên sóng, Lisa đã chiếm trọn spotlight của show truyền hình, đồng thời thu hút hết sự chú ý của người xem, nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và đẹp xuất sắc của cô.

Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng thì show sống còn Thanh xuân có bạn mùa thứ hai đã lên sóng. Lisa được mời làm cố vấn mảng vũ đạo cho các thực tập sinh, bên cạnh Thái Từ Khôn, Ella (S.H.E).

Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia một show sống còn, lại còn là chương trình hoàn toàn bằng tiếng Trung nên ai cũng nghĩ Lisa hẳn sẽ bỡ ngỡ lắm. Nhưng đâu có ngờ Lisa lại hòa nhập rất nhanh và đáng yêu vô đối, thậm chí còn nhí nhảnh khen một thí sinh nam bằng tiếng Trung luôn.

Ngay sau tập đầu tiên, từ khóa “Lisa dễ thương quá” đã leo lên top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo vì ai cũng muốn xem đi xem lại những khoảnh khắc lí lắc, tươi rói của cô nàng.

Netizen khen ngợi hết lời

Trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng những biểu cảm tự nhiên, đáng yêu của Lisa tại chương trình, netizen đã không ngừng để lại lời khen ngợi, đồng thời mong chờ vào những tập tiếp theo của Thanh Xuân Có Bạn 2 để gặp gỡ Lisa nhiều hơn. Có lẽ, IQIYI đã hoàn toàn đúng khi mời được Lisa làm cố vấn cho chương trình và đây cũng là điểm giúp show thêm thu hút khán giả hơn. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

- “Cố vấn vũ đạo dễ thương vậy thì thí sinh nào sợ được nhỉ, cưng quá chừng luôn”.

- “Trời ơi xem đoạn ngắn thôi đã thấy trụy tim rồi, dễ thương xỉu luôn á”.

- “Dự là xào couple nhiệt tình đây, mỗi lần Lisa ngại ngùng hay cười là máy quay lại lia qua Thái Từ Khôn liền”.

- “Cưng thế, nói tiếng Thái còn cưng dã man hơn, cái show này ăn chắc rồi”.

 - “IQIYI quả không chịu thiệt khi mời Lisa về mà”

- “Chưa thấy show sống còn nào mà HLV dễ thương như vậy, mốt rồi dọa ai được hả trời”.