Đối thoại: Trí tuệ nhân tạo (AI) cho ai | Talk: AI for whom

Sự kiện tháng 11/2022: Đối thoại: Trí tuệ nhân tạo (AI) cho ai? | Talk: AI for whom?

Thông tin từ ban tổ chức:

ĐỐI THOẠI: TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) CHO AI?

Thời gian: 14:00 – 15:30, thứ Tư 23.11.2022

Địa điểm: De La Sól, 244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Hình thức: Trực tiếp

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt

Link đăng kí: https://bit.ly/vfcd_ai

Livestream trên fanpage VFCD

-----------------

AI vốn được ứng dụng từ lâu trong rất nhiều lĩnh vực và đem đến những đóng góp to lớn trong việc cải thiện quy trình và tự động hoá những công việc vốn đòi hỏi nhiều công đoạn và thời gian thực hiện. Ứng dụng AI trong lĩnh vực sáng tạo là địa hạt hầu như chỉ được quan tâm gần đây bởi công chúng, và gây lập tức đã gây ra nhiều tranh luận và băn khoăn về vai trò trong tương lai của một nghệ sĩ hay nhà thiết kế trong thời đại mà tác phẩm có thể được sáng tạo và tiếp cận bằng những platform và công cụ hoàn toàn mới mẻ.

Những lĩnh vực công nghiệp sáng tạo nào được hưởng lợi sớm nhất và nhiều nhất từ AI, và đâu là những mảng chuyên môn cần có sự tái định nghĩa để ứng phó với thời vận hầu như không thể xoay chuyển ngược lại này?

Một cuộc trò chuyện của ELLE Decoration Vietnam cùng Trương Huyền Đức từ Sky Mavis và đại diện ROVE – nền tảng Metaverse mới sẽ cùng chia sẻ góc nhìn của họ với khán giả.

Về các diễn giả (sẽ tiếp tục cập nhật):

Nhà thiết kế Dương Nguyễn - Thạc sĩ Thiết kế thị giác trường Scuola Politecnica di Design (SPD) Milano tại Ý và Thạc sĩ Quản lý thiết kế trường Savannah College of Art and Design (SCAD) tại Mỹ. Hiện tại, chị là chủ biên Tạp chí ELLE Decoration Vietnam từ 2017 và trước đó là Giám đốc Mỹ thuật tạp chí ELLE. Đồng thời, chị đang là giảng viên đại học Kiến Trúc TP.HCM và giảng viên thỉnh giảng Đại học RMIT.

Anh Trương Huyền Đức - Cố vấn Hội đồng Khoa học Công nghệ của AMPAS (giải thưởng Oscar), Giám sát kĩ thuật thiết kế ý tưởng cho Paramount Pictures, Warner Bros và Industrial Light & Magic,… Anh từng tham gia sản xuất các phim quốc tế như Star Wars Rogue One, Star Wars The Last Jedi, Blade Runner 2049, Thor Ragnarok,… và các phim Việt Nam tham gia sản xuất: Hồn Papa Da Con Gái (giám đốc mỹ thuật), Mắt Biếc (giám đốc kĩ thuật).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện